Cách chọn những món quà cưới thiết thực?

Ngày trọng đại của người gắn bó thân thiết với bạn đang chuẩn bị diễn ra. Thế nhưng công việc đột xuất lại khiến bạn không thể có mặt chung vui trong ngày hôm ấy. Giải pháp duy nhất bạn có thể chọn lựa vào lúc này chính là quà đám cưới thay cho thông điệp hạnh phúc gửi đến người bạn của mình.  Mik đang lúng túng không biết chọn món quà nào cho thiết thực ? các bạn giuos mik nha 

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Để chia sẻ niềm vui hạnh phúc về một mái ám gia đình nhỏ chuẩn bị được hình thành, quà đám cưới mà bạn có thể cùng nhân đôi hân hoan ấy chính là một bộ nồi dùng cho công việc nội trợ.

http://az24.vn/hoidap

Quà đám cưới với bộ nồi

Thật đúng vậy, nồi luôn là vật dụng quan trọng không thể không có mặt trong nhà bếp của mỗi người, chúng đồng hành nên những món ăn ngon, cùng những sự sum vầy với các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, chúng còn thể hiện rất rõ vai trò chăm sóc gia đình của bất kì người phụ nào. Vì thế, đây có thể là món quà hoàn toàn thích hợp khi ngườibạn của bạn chính là cô dâu trong ngày vui sắp đến. Nếu như những người bạn của bạn yêu thích nghệ thuật và đề cao giá trị của những tác phẩm hội hoa, bạn có thể chọn một trong rất nhiều bức tranh đặc sắc để làmquà đám cưới.

http://az24.vn/hoidap

Quà đám cưới với tranh treo tường

Mỗi bức tranh đều có nội dung và ý nghĩa riêng của nó. Bạnnên chọn những bức tranh với nội dung về ýnghĩa của cuộc sống, về những thông điệp của tình yêu bất diệt để giúp người bạn của mình có thêm một vật phẩm độc đáo trang trí trong ngôi nhà của chính họ. Mỗi món quà cưới được mang đến từ bạn nhất định sẽ là một sự nhân lên niềm vui mang đến cho đôi vợ chồng mới cưới.