Nhờ các mẹ tư vấn địa điểm tổ chức đám cưới sang trọng ?

Tình hình là đầu năm tới nhà em tổ chức đám cưới. Địa điểm tổ chức ở Hà Nội mà tìm một chỗ sang trọng, chương trình chuyên nghiệp và giá cả cũng đừng chém quá mà có vẻ khó quá các mẹ ạ. Những địa điểm ưng ý thì toàn ở trong HCM . Em thấy mấy chỗ như ks PullMan (Horison cũ), Crowne Plaza West Hanoi, Sen Tây Hồ, nhà hàng Hương Sen có vẻ được chút, giá cả dao động từ 500 - 600k/suất, chương trình tiệc cưới cũng ổn. Không biết mẹ nào đã tổ chức ở những chỗ ý chưa, cho em xin chút kinh nghiệm ạ. Thanks các mẹ.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nhà tớ cũng vừa đi tìm điểm tổ chức cưới xong. Cũng mất khối thời gian đi xem rồi tìm hieur. Tớ thích chỗ có không gian đẹp, cuối cùng chốt lại Aquaria Mỹ đình. chỗ này có cảnh quan đẹp, đường rộng rãi mà địa điểm tìm cũng dễ( đối diện sân vận động quốc gia ). Nói chung những điểm đẹp thì thường cỗ ko phong phú mấy mà lại đắt hơn điểm không gian bt, nhưng muốn cỗ ngon cũng do mình chon món. Sen TH cũng đc, nhưng phòng tiệc thấp, hay phòng tiệc có sân khấu nổi quay cũng đc. Điểm Sumvila Đặng thái Mai cũng đc, nhưng cỗ đắt nhất, phòng tiệc thì cũ chỉ đc không gian bên ngoài . Tháng 11 âm lịch nhà tớ mới tổ chức, ko biết cỗ có ngon ko. Chúc bạn tìm được chỗ như !

nguyen thanh phu
nguyen thanh phu
Trả lời 10 năm trước

chào bạn mình cũng mới tổ chức lễ cưới được 2 tuần. thấy việc chuẩn bị và chọn địa điểm tổ chức rất mệt mỏi cuối cũng mình cũng thì chọn cách seach trên google. mình tìm thấy một số trang web uy tín về tư vấn và tổ chức sự kiện. bạn có thể tham khảo trên website : cuoihoihungthinh.com . Mình thấy họ có nhận tư vấn miễn phí cho bạn qua điện thoại về cách thức tổ chức và địa điển tổ chức từ A -> Z luân. không mất công đi lại, không tốn kém mà rất hiệu quả....:))