Một tuần trước ngày cưới , không được làm những việc gì ?

Cô dâu nào cũng mong muốn mình sẽ thật xinh đẹp và tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên thì càng đến gần ngày cưới thì bạn cũng có rất nhiều công việc cần phải giải quyết ảnh hưởng đến diện mạo và thần sắc của bạn. Vậy đâu là những việc những cô dâu của chúng ta tuyệt đối không được làm một tuần trước ngày cưới.

1.Thay đổi kiểu tóc

Khi nhìn thấy những cô người mẫu mặc áo cưới tương tự với chiếc váy cưới của mình và có một kiểu tóc hay màu tóc vô cùng đẹp đẽ và rực rỡ trên nhưng trang tạp chí. Bạn có thể tưởng tượng mình cũng chiếc váy đó và cùng mái tóc đó nổi bật và rực rỡ trong ngày cưới.

Tuy nhiên thì việc thay đổi kiểu tóc có thể sẽ không hợp như bạn nghĩ. Một tuần là không đủ để tóc của bạn dài ra khi mà bị cắt quá ngắn , cũng không đủ để phục hồi sau lần dùng hóa chất. Hoặc như nếu kiểu uốn hoặc màu nhuộm của bạn không giống với trên tạp chí thì một tuần cũng không cứu được.

Thời điểm tốt nhất để thay đổi kiểu tóc là 2 tháng trước khi cưới. Các bạn hãy nhờ tới thợ làm tóc của ngày cưới để được tư vấn kiểu tóc và màu tóc hài hòa nhất.

2.Thay đổi sản phẩm dưỡng da

Các sản phẩm skincare cần mất trung bình là 3 tháng để phát huy tác dụng trên da. Một tuần là không đủ để da hấp thu và có sự chuyển biến tích cực, ngoài ra còn có các trường hợp dị ứng.

Các bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây và ăn uống điều độ để giúp  cơ thể khỏe mạnh , làn da khỏe và căng tràn sức song.

3.Thức Đêm

 Thức đêm, thiếu ngủ sẽ khiến làn da của bạn sạm đi, mắt có quầng thâm, tinh thần bất ổn, và sức khỏe giảm sút

Vậy nên những cô dâu của chúng ta hãy dành thời gian để thư giãn và đi ngủ sớm, đủ giấc để cơ thể bạn được đủ sức khỏe và tỉnh táo.

4.Dùng chất kích thích

Sử dụng  caffeine sẽ khiến cho da bạn mất nước, sạm và dễ nổi mụn.

 Hãy hạn chế sử dụng các sản phẩm có cồn và nước có ga thay  vào đó là hãy dùng  những loại nước lành tính hơn: Nước suối, nước ép hoa quả, sinh tố …

Hãy đừng quên chăm chút cho bản thân mình, để giữ gìn phong độ cho đến ngày làm cô dâu, các nàng nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào