Sinh nhật cô ấy mình không đến?

Hôm sinh nhật cô ấy mình không đến được hôm sau mình đến va có tăng cô ấy một món quà sinh nhật. Cô ấy đã nhận lấy và chỉ cười. Mình kêu cô ấy lên xe rùi mình nói rằng ra đây với anh một chút. Mình cho cô áy đi rất xa lúc đàu không sao nhưng lúc sau cô áy cws bảo ràng chở em vè đi. Khi đến nơi thì cô áy cứ đòi về nhiều quá. Thế là mình đành chở cô ấy vè bang đường khác xa hơn. Giờ cô ấy lại đòi đi xe ôm về nói hoài mình thấy nản quá thé là mình cho cô ta đi xe om về luôn ma quà thi cô ấy không thèm câm về nữa. Giờ đay mình phải làm sao có nên theo đuổi nữa không và giờ mình phải nói gì với cô ấy.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Bạn còn thương cô ấy thì nên xin lỗi đi vì sinh nhật cô ấy mà bạn bận không đến thì phải gửi quà đúng ngày chứ bạn gửi sau là cô ấy giận bạn rồi đó. Nếu không còn thương thì chia tay luôn đi.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước
Bạn chưa trưởng thành trong tình yêu gì cả. Nàng muốn là mình phải chìu chuộng nàng. Tui không ngờ bạn lại làm như vậy được. Đã có lỗi không dự sinh nhật ny mà không xin lỗi lại còn cho nàng đi xe ôm về nữa chứ, gặp tui là tui bỏ bạn cái cụp liền. Thôi đây là bài học kinh nghiệm trong tình yêu, nhớ rút kinh nghiệm lần này đi nha. Xin lỗi nàng đi cho rồi.