Tặng quà gì cho Sếp dịp sinh nhật?

Cho mình hỏi với. Mình là thủ quỹ (Cđ) của Cty. Sếp mình sắp sinh nhật mà theo quy định mỗi cá nhân sinh nhật quỹ sẽ trích 200k mua quà tặng. Với 200k không biết mua gì cho Sếp trong khi Sếp luôn dùng hàng hiệu và đồ đắt tiền?

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 11 năm trước

Cảm phiền không tặng quà
Nếu đó là thông điệp rõ ràng của sếp, hoặc cương quyết hơn: "Cấm tặng quà" thì tốt nhất bạn nên bỏ ngay ý định này đi.
Sếp của bạn chắc chắn là người rất nguyên tắc, không thích dây dưa mấy chuyện tình cảm vớ vẩn để rồi mang tiếng là người thích nhận hối lộ, lợi dụng chức tước kiếm chác từ nhân viên.
Nếu giữa sếp và bạn đã có mối quan hệ thân tình, sao không thử hỏi xem liệu cá nhân bạn có thể lách luật một lần được không, rồi lựa ý sếp mà làm.

Chọn quà thế nào?

Thời buổi này, nên tặng một món quà có giá trị sử dụng. Món quà đó đừng quá gợi tính vật chất (như một đồ vật bằng vàng, phong bì, v.v…) mà nên thiên về sở thích của sếp.
Chẳng bạn, nếu sếp thích thể thao, bạn có thể tặng sếp một cây vợt tennis hoặc một khoá học chơi golf.
Nếu sếp thường sưu tập đồng hồ, bạn có thể mua biếu sếp một chiếc cực độc mà sếp chưa có chẳng hạn.
Cần cân nhắc kỹ, đừng tặng những món quà người ta không thể sử dụng, điều đó dễ gây bực mình cho người nhận quà.
Ngoài ra, cần nghiên cứu kỹ gia cảnh sếp trước khi tặng quà. Nếu sếp chưa có con (và tất nhiên đang khát khao có), đừng dại mà tặng sếp những gì liên quan đến con trẻ.

Giá trị quà

Dù bạn tặng quà để thể hiện lòng biết ơn hay chỉ để tạo thiện cảm thì cũng nên đặc biệt quan tâm tới giá trị món quà.
Không cần một món quà quá đắt song quà phải sang trọng để xứng với tầm của sếp. Một món quà quá bô nhếch hay giản đơn thường gợi sự cẩu thả, thiếu tôn trọng của người tặng.
Bên cạnh giá trị vật chất, cần chú ý tới giá trị tinh thần của món quà. Hãy tặng một thứ để sếp thường xuyên dùng đến, nhờ đó, sếp sẽ cảm thấy sự có mặt của bạn ở bên.

Đừng quên lời đề tặng

Món quà kèm theo tấm thiệp hay lời nhắn gửi sẽ giúp người nhận hiểu được thiện chí của bạn.
Món quà cùng những lời cám ơn chân thành trong tấm thiệt chắc chắn sẽ tạo ra một ấn tượng tốt để tạo dựng mối quan hệ lâu dài.

Tặng quà thế nào?
Tốt nhận là tặng trực tiếp, trao tay. Chọn một thời điểm thích hợp: vắng người. Chọn một địa điểm lý tưởng: Tại bàn uống nước của sân tennis, tại nhà sếp.
Tuyệt đối không tặng quà sếp chỗ đông người ở cơ quan, khiến sếp ngại với các nhân viên khác. Phong thái tặng trang trọng và lịch sự, tỏ rõ tấm thịnh tình của bạn.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Mục đích trong việc tặng sếp một món quà nhân ngày sinh nhật nhằm bày tỏ lòng quí mến và biết ơn của bạn đối với người đã dìu dắt bạn trong công việc hàng ngày, nhưng việc khó là tặng như thế nào để không mang tiếng và nói lên được tình cảm của mình.

Đa số mọi người đều nghĩ ngay sẽ tặng một cách bí mật hay tặng sếp ở nơi vắng người, đây là một suy nghĩ sai lầm. Vì khi bạn tặng cho sếp như cách trên thì vô tình có ai trông thấy mọi việc sẽ như thế nào? Và sếp của bạn chắc chắn sẽ từ chối món quà cho dù nó là điều mà sếp bạn thích thú.

Vậy nên tặng như thế nào để công khai mà lại không mang điều tiếng gì đến cho bạn?

Bạn nên nghĩ đơn giản, ngày sinh nhật là ngày kỉ niệm sếp bạn chào đời và rất nhiều người nhân cơ hội này lấy lòng sếp. Vì vậy món quà của bạn phải đặc biệt và đơn giản, mang lại cho sếp một điều thú vị bất ngờ...

Như trong ngày sinh nhật của sếp mình, tôi huy động những anh em trong công ty tổ chức một buổi karaoke. Tất cả mọi người đều làm theo đúng kịch bản mà tôi đã dàn dựng, mọi người đều tỏ ra như đấy chỉ là một buổi party cuối tuần vui vẻ và không có ý gì là việc tổ chức cho sếp một ngày kỉ niệm sinh nhật...Trong lúc sếp đang say sưa ngồi hát thì bất ngờ, một bạn đồng nghiệp của tôi mang vào một chiếcbánh sinh nhậttặng sếp. Khi mà sếp vẫn chưa hiểu chuyện gì thì bất ngờ cả phòng đều hát vang bài Happy Birthday, không cần nói tiếp thì chắc bạn cũng biết rằng sếp ngạc nhiên như thế nào khi nhận chiếc bánh sinh nhật và những món quà nhỏ của chúng tôi...

Bạn thấy đấy, đôi khi chỉ là một món quà nhỏ trong một khung cảnh phù hợp lại là món quà ý nghĩa nhất đối với cấp trên của mình. Ngoài ra, sếp của bạn còn có ấn tượng về tài tổ chức của bạn, bạn sẽ nghĩ gì khi bạn là một người quản lý mà lại thấy nhân viên của mình hòa đồng với nhau? Đó là điều mà hầu hết những người quản lý mong muốn ở nhân viên của mình. Thế nên bạn đã ghi điểm cho mình trước mặt sếp và thân thiết hơn với đồng nghệp, đây có phải là điều bạn mong muốn trong công việc của mình?

Nếu sếp là một người thân thiết với bạn như một người anh, thì bạn có thể tặng quà cho con sếp trong những ngày sinh nhật hay ngày 1-6. Một đứa trẻ luôn thích những món quà có ý nghĩa chứ không phải là một món quà có giá trị.

Vậy bạn nên tốn kém tiền bạc và thời gian chỉ để săn lùng những món quà có giá trị để tặng sếp? Hay bạn là người biết quan tâm sếp khi chỉ tặng cho sếp một ngày sinh nhật vui vẻ và đáng nhớ? Câu trả lời xin dành cho bạn.

Veo Trong
Veo Trong
Trả lời 10 năm trước

Trong Veo sẽ giúp bạn tạo ra 1 món quà vừa ý nghĩa lại vừa độc đáo đối với sếp dịp sinh nhật này

Bạn chỉ cần chọn 3-4 ảnh đẹp nhất và dành 30 phút đếnsố 8 ngõ 8 Liễu Giai Ba Đình Hà Nộiđể chúng tôi tư vấn và thiết kế cho bạn một món quà dành tặng sếp. Chắc chắn sếp bạn sẽ rất vui và cảm động khi nhận được món quà này từ bạn :)

Bạn có thể:

- In ảnh lên cốc: cốc trắng, cốc đổi màu, cốc đen, cốc trắng quai trái tim

- In ảnh lên đá, pha lê, thủy tinh: đây sẽ là món quà theo chúng tôi là phù hợp nhất để tặng sếp. Một bức tranh đá hay thủy tinh, pha lê vừa lưu lại được những kỉ niệm của lại vừa bền đẹp với thời gian. Không những thế nó rất phù hợp khi trang trí trên bàn làm việc của sếp nữa

In anh len da - rock photo - trongveo (4)

- In tranh ghép hình A4, trái tim

- Chuyên socola tươi Nhật Bản

Hình ảnh: Khi nhắc đến cacao mọi người đơn thuần nghĩ rằng tất cả các loại socola chế biến từ loại quả này đều hao hao giống ở vị đắng gắt và nồng.     Nhưng các bạn sẽ thật ngạc nhiên khi mà Nama đã tìm được một loại socola tươi vị Mild Cacao được pha trộn từ 75% cacao với 25% cheese đã cho ra những viên chocolate tươi với sự mềm mịn được bao phủ bởi lớp cacao đắng.     Khi cho vào miệng, Nama Chocolate Mild Cacao sẽ tan dần nhẹ nhàng với vị đắng trên đầu lưỡi cùng vị ngọt hậu nơi cuống họng.   Đừng ngần ngại gọi cho Trong Veo nhé 016 79 88 3333 Miễn phí ship trong nội thành Hà Nội Trong Veo shop: số 8 ngõ 8 Liễu Giai, Hà Nội  http://trongveo.com/

hãy gọi cho chúng tôi ngay:01679883333

website:trongveo.com

Chu Thanh Hải check gia
Chu Thanh Hải check gia
Trả lời 9 năm trước

Không giống như các sếp nữ, việcmua quà cho các sếp nambao giờ cũng dễ dàng bởi các sản phẩm cho sếp nam thường khá đa dạng. Tuy nhiên,mua quà gì cho sếp nam là hợp lý nhấtđây?

Không nên mua quà gì tặng sếp nam?

Trước khi tìm hiểu về các món quà mà bạn nên mua để tặng sếp nam thì trước hết bạn nên tìm hiểu các món quà tối kị khi tặng quà. Dưới đây là một số món quà bạn không nên mua tặng sếp nam:

- Không nên tặng sếp nam tiền mặt: tiền mặt không phù hợp khi bạn có nhu cầumua quà tặng sếp.


Không nên mua tặng sếp những món quà nhạy cảm mà sếp không thích


- Không nên tặng sếp những món quà " người lớn": bạn không nên tặng sếp những món quà mang tính khiêu dâm hoặc các tác phẩm nghệ thuật khỏa thân sẽ khiến sếp cảm thấy khó chịu.

- Những món quà mang tính chính trị, tôn giáo: đây là những vấn đề nhạy cảm, đặc biệt là tại Việt Nam. Nếu bạn tặng sách hoặc những vật phẩm mang tính chính trị hoặc tôn giáo sẽ khiến bạn hiểu lầm là họ đang bị phân biệt, kì thị.

- Bạn không nên tặng những món quà chăm sóc cá nhân: một số nam giới thường hay bị dị ứng nên bạn không nên tặng cho sếp bạn các món quà mang tính cá nhân như sản phẩm chăm sóc da và thân thể, nước hoa, bàn chải đánh răng, lược hay đồ cạo râu, nước hoa....

- Không nên tặng sếp nam quần áo: vì nếu sếp bạn không biết giá trị của bộ quần áo mà bạn mua là bao nhiêu và liệu sếp bạn có hợp hay không. Vì thế, tốt nhất là nên tránh xa việc tặng quần áo cho các sếp lớn là nam giới.
Mua quà gì cho sếp nam là hợp lý nhất?Hiện nay, các mónquà mua tặng sếp namvề sức khỏe được cho là các món quà hợp lý nhất thể hiện được mục đích cũng như giá trị món quà tặng của bạn. Hầu hết tất cả các sếp nam đều rất chú trọng đến sức khỏe của mình. Lẽ dĩ nhiên, họ sẽ tìm kiếm và yêu thích những món quà có lợi cho sức khỏe nhiều hơn cả. Dưới đây là một số món quà chăm sóc sức khỏe rất thích hợp để làmquà tặng cho sếp nam:

-Cá ngựa khô: từ lâu đã được các thầy thuốc Đông y công nhận là vị thuốc bổ quý có tác dụng tăng cường sinh lực và sinh lý hiệu quả cho nam giới. Không chỉ có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới mà đây còn là món quà giúp sếp bạn bổ bổ nâng cao sức khỏe và phòng chống điều trị các bệnh về tim mạch, hệ tuần hoàn, chức năng phổi hiệu quả…


Cá ngựa khô là món quà tặng được nhiều người mua gần đây


Để tham khảo quà tặng cá ngựa khô -quý khách hãy nhấp chuột vào đây:http://trungthaosamnhung.com/san-pham/ca-ngua-kho

-Nhung hươu: đối với các sếp nam thì nhung hươu ngâm rượu là vị thuốc có tác dụng tuyệt vời cho việc tăng cường khối lượng cơ bắp và sức chịu đựng, đồng thời vị thuốc này còn có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, và cải thiện chức năng gan, thận hiệu quả.

Để tham khảo quà tặng bằng nhung hươu - quý khách hãy nhấp chuột vào đây:http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

-Đông trùng hạ thảo: là loại thảodược quý có tác dụng chữa các bệnh âm thịnh dương suy, nam giới bị bất lực, tăng cường sức khỏe sinh lý và sự cường tráng cho nam giới hiệu quả. Hiện nay, đông trùng hạ thảo đang trở thành một trong những món quà có giá trị và được lựa chọn nhiều nhất tại các cửa hàng, được dùng chủ yếu để biếu các sếp lớn.

Ngoài ra còn có các loại quà biếu cao cấp khác về sức khỏe như nấm linh chi, nhân sâm tươi, an cung ngưu hoàng hoàn, yến sào... hãy truy cập vào website: http://trungthaosamnhung.com