Đến Hàn Quốc và trải nghiệm những điều tuyệt vời sau?

Thông tin mới nhất được cập nhật trong năm 2018  Hàn Quốc sẽ miễn phí visa du lịch cho du khách Việt nam, bởi vậy còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị xách valy lên và trải nghiệm những điều tuyệt vời sau ở xứ Hàn xinh đẹp.

  • Trượt băng:

Đây là trò chơi mà bạn không được trải nghiệm ở Hàn Quốc thì quả thật đáng tiếc. Những ngọn núi, thung lũng, sườn dốc  mùa đôg này đang được bao phủ trắng xóa bởi tuyết và  các sân trượt tuyết ở khách sạn Grand Hyatt Seoul, Công viên Yeouido, Khu trượt tuyết trong nhà  Seoul Plaza.. chính là những địa điểm lý tưởng cho bạn thỏa sức vui chơi trượt băng.

  • Tắm hơi và ngâm mình trong suối nước nóng

Hẳn những fan mê phim Hàn Quốc sẽ không hề thấy lạ với cảnh quay phòng tắm hơi nghi ngút khói đầy thú vị ở trong phim. Để “phim là đời thực” bạn có thể trực tiếp trải nghiệm tại Jjimjilbang – nhà tắm kiểu Hàn Quốc đầy đủ bồn tắm nóng, tắm hơi và phòng ngủ. Chẳng còn gì tuyệt hơn khi được ngâm mình trong suối nước nóng thư giãn, giữ nhiệt cho mùa đông lạnh âm độ ngoài kia.

  • Mua sắm đồ mùa đông

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm, Hàn Quốc cho phép bạn được mua sắm thỏa thích với những món đồ thời trang đa dạng về phong cách, kiểu dáng, giá tiền.  Du khách có thể săn cho mình những món đồ tuyệt đẹp ở chợ Dongdaemun, các shop tại Cheongdamdong,trung tâm mua sắm insa-dong,…

  • Câu cá trên băng:

 Lễ hội câu cá Hwacheon Sancheoneo bắt đầu từ 4 – 26/1 hàng năm ở tỉnh Gangwon. Nếu bạn đến Hàn Quốc trong thời gian này, hãy thử những trò chơi thú vị như  câu cá, bắt cá bằng tay, chơi trượt tuyết, bóng băng, đắp tượng tuyết,…

  • Thưởng thức ẩm thực đường phố:

Ẩm thực đường phố là điều đặc sắc ở Hàn Quốc hấp dẫn khách du lịch. Các quầy ăn có mặt ở khắp góc phố, khoai lang thơm lừng và kimchi cay giòn, bánh gạo tobkki dai mềm… là những món ăn đường phố được mà bạn nên thử khi đến đây.

Trên đây là 5 trải nghiệm không thực hiện được bạn sẽ tiếc “hùi hụi” khi du lịch Hàn Quốc mà chúng tôi chia sẻ cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn luôn có những chuyến du lịch vui vẻ nhất!

Chưa có câu trả lời nào