Mua đồng hồ nam của hãng nào đẹp?

Chào các cụ,

Chẳng là em vừa được nhận đi làm. Công việc phải tiếp xúc với khách hàng thường xuyên nên em muốn đầu tư một chút vào hình thức.

Em tính mua 1 chiếc đồng hồ để đeo cho lịch sự. Nhưng em không biết nên mua đồng hồ nam của hãng nào thì đẹp. Em có tầm 4-5 triệu đồng.

Các cụ tư vấn giúp em với. Cảm ơn các cụ.

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 8 năm trước

Vấn đề nên mua đồng hồ đeo tay hãng nào từ lâu đã là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Vậy có những thương hiệu đồng hồ nào được cho là đáng mua, liệu có sự khác biệt giữa những chiếc đồng hồ giá cả chênh lệch của các thương hiệu?

Kinh nghiệm và tư vấn nên mua đồng hồ đeo tay hãng nào

Bạn đã từng nghe nói đến những cái tên nổi tiếng trong ngành đồng hồ như đồng hồ Michael Kors thời trang, đồng hồ Orient máy cơ giá rẻ, đồng hồ Thụy Sĩ Hoàng Sa Trường Sa nhưng liệu bạn đã hiểu biết về chúng?

Hoặc thậm chí bạn thật sự không rõ có những thương hiệu đồng hồ nào mà chỉ nghe người bán, nơi bán khen ngợi thậm chí là khoa trương rồi mua chúng?

Đối với người đàn ông đồng hồ là một vật dụng quan trọng, thương hiệu của chúng thể hiện nhiều thứ như đẳng cấp, sự hiểu biết, … Chọn thương hiệu đúng giúp bạn thể hiện chính xác phong độ, tính cách cũng sử dụng đúng tiền bạc của mình.

Những yếu tố giúp xác định nên mua đồng hồ đeo tay hãng nào

Dưới đây là một số kinh nghiệm và tư vấn mua đồng hồ đeo tay nam dựa theo một số yếu tốn từ trong ra ngoài của đồng hồ.

Kinh nghiệm mua đồng hồ đeo tay dựa theo bộ máy


+ Với một số loại đồng hồ đặc trưng như sử dụng năng lượng ánh sáng thì không thể bỏ qua hãng Citizen của Nhật Bản.

>>>Hoặc nếu bạn thích phong cách thiết kế khác hoặc thương hiệu Nhật khác, bạn có thể chọn Seiko, Orient hoặc Pulsar.

+ Với máy cơ pin (kinetic), hãng Seiko sẽ là một lựa chọn hàng đầu.

+ Với máy cơ hoặc máy pin, chúng ta sẽ có rất nhiều thương hiệu tầm trung đến cao cấp để chọn như Seiko, Citizen, Casio, Orient, Pulsar, … của Nhật, Skagen, Police của Châu Âu hoặc các mẫu cao cấp của Thụy Sĩ như Tissot, Candino, Adriatica, …

>>> Dù thương hiệu có giá bán sản phẩm như thế nào thì nên chọn thương hiệu của các nước như Thụy Sĩ, Nhật Bản hoặc Mỹ, châu Âu là tốt nhất.

Kinh nghiệm mua đồng hồ đeo tay dựa theo giá cả


Trừ bỏ các mẫu đồng hồ điện tử, chúng ta nên mua đồng hồ của hãng nào có giá bán sản phẩm trên 700.000 để đảm bảo chất lượng.

Tầm giá từ 700.000-2.000.000 đồng là đồng hồ giá rẻ có các hãng như Casio của Nhật, Titan của Ấn Độ, Timex của Mỹ

Từ 2.000.000-5.000.000 được cho là tầm trung có Casio, Citizen, TiTan, Skagen, Seiko, OP, Orient, Adriatica, Police, Timex, Pulsar, Romanson, Candino.

Từ 5.000.000-10.000.000 là sản phẩm cao cấp có Casio, Citizen, TiTan, Skagen, Seiko, OP, Orient, Adriatica, Police, Timex, Pulsar, Police, Romanson, Candino.

Trên 10.000.000 là các sản phẩm cực kỳ cao cấp cho đến xa xỉ Citizen, Seiko, Orient, Adriatica, Candino, Tissot, Longines, Rolex,…

Tư vấn mua đồng hồ đeo tay nam theo bộ máy và giá cả kết hợp

Chúng ta có thể kết hợp yếu tố trên để có một số kinh nghiệm mua đồng hồ đeo tay đơn giản dựa theo việc cố định thương hiệu bên dưới:

+ Muốn mua đồng hồ máy cơ giá rẻ nên chọn Orient, máy pin giá rẻ là Casio hoặc Titan, máy năng lượng ánh sáng giá rẻ là Seiko.

+ Thích đồng hồ Thụy Sĩ giá dưới 10 triệu, Candino và Adriatica là lựa chọn hàng đầu.

+ Đồng hồ thể thao, điện tử: các dòng đồng hồ Casio Edifice và đồng hồ Casio G-Shock của thương hiệu casio.

Vậy nên mua đồng hồ đeo tay hãng nào giá rẻ chất lượng mà vẫn đảm bảo đẳng cấp?

Rất đơn giản, hãy tìm các sản phẩm giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng như Seiko, Citizen, Orient, … thương hiệu cao cấp giúp các mẫu này tăng giá trị cũng như đản bảo được chất lượng.