Thế nào là chiếc đồng hồ nữ cao cấp?

Bạn rất thích đeo những dòng đồng hồ cao cấp nhưng bạn không biết phân biệt được thế nào là đồng hồ cao cấp, đồng hồ cao cấp khác gì những đồng hồ thường khác? 

Vậy thế nào là một chiếc đồng hồ nữ cao cấp? đồng hồ nữ được gọi là đúng chuẩn hàng cao cấp ở Việt Nam sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

Giá đồng hồ cao:

Bình thường, một mẫu đồng hồ nữ mang giá từ 5 triệu trở lên đã được coi là đồng hồ nữ cao cấp (mức giá khá cao so sở hữu mức thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam).


Đồng hồ thuộc thương hiệu chính hãng và nổi tiếng

Với giá tiền từ 5 triệu trở lên, bạn không thể chạm tới các nhãn hiệu đồng hồ xa xỉ như Gucci, Rolex hay Logines… được, thế nên các thương hiệu đồng hồ lừng danh tầm trung như Citizen, Casio, OP… sẽ là những thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp được phổ biến chị em để ý và chọn lựa.Chất lượng đồng hồ

Đồng hồ nữ cao cấp bao gồm hai loại: Đồng hồ nữ dây kim loại và Đồng hồ nữ dây da
+ Giả dụ là một mẫu đồng hồ nữ cao cấp dây da: Đồng hồ cao cấp thường với dây được làm cho trong khoảng da thật (da bò, da đà điểu…), với thể là mặt làm từ kính sapphire, đầu số được mạ vàng, mặt phủ sơn dạ quang quẻ với thể nhìn được giờ trong bóng tối.

+ Ví như là đông hồ nữ cao cấp dây kim loại : Dây đeo thường được khiến cho trong khoảng thép ko gỉ cao cấp 316L, thường mạ vàng, mặt khiến trong khoảng kính sapphire chống xước tuyệt đối, đầu số mạ vàng, mặt phủ sơn dạ quang quẻ, thường với đính thêm xoàn nhân tạo hoặc đá Swarovski để tăng thêm độ lấp lánh và sang trọng cho loại đồng hồ.

+ Độ chịu nước: từ 30M trở lên, sở hữu khả năng chống thấm nước khi đi mưa, giặt rửa đồ hay thậm chí cho vào máy giặt quay cũng không phải hấn gì.
+ Thời lượng pin: Được bảo hành ít ra là 18 tháng.

Để biết chắc chắn  rằng bạn đã sở hữu được một dòng đồng hồ nữ cao cấp chuẩn chính hãng 100%, hãy lưu ý một số điều sau:

• Đồng hồ phải được bảo hành ít ra một năm trên toàn cầu và được cấp phiếu bảo hành tại shop mà bạn tìm

• Tham khảo giá mẫu đồng hồ đó bằng phương pháp tìm kiếm trên các website. Giả dụ chi phí của nó không chênh lệch nhiều so có các cửa hàng khác thì sở hữu thể tạm yên tâm.

 

Chưa có câu trả lời nào