Cách phân biệt đồng hồ Citizen chính hãng?

Citizen – Thương hiệu đồng hồ được toàn cầu biết đến bởi thiết kế ấn tượng cùng các công nghệ hiện đại tiên tiến, chính vì vậy kéo theo đó cũng có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng gắn mác hàng hiệu Citizen được ra đời, vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là đồng hồ Citizen chính hãng? Hãy đồng hành cùng chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Để phân biệt được đồng hồ thật giả khi mua các bạn nên chú ý những đặc điểm dưới đây :

Logo thương hiệu

◊ Khi mua bất kỳ một sản phẩm gì ( không chỉ riêng đồng hồ Citizen) các bạn cũng nên chú ý đến chi tiết Logo của thương hiệu. Nếu là sản phẩm chính hãng hay đồng hồ Citizen chính hãng cũng vậy, logo sẽ được thiết kế rất tỉ mỉ, ngay ngắn và đẹp mắt. Còn là sản phẩm giả thì logo sẽ rất dại, không được tỉ mỉ và có thể gặp những lỗi như sai chính tả…

Hộp đựng và phụ kiện bên trong

◊ Khi sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng thì bao giờ hộp đựng của nó cũng cứng cáp và nhìn rất sang trọng hơn thế nữa bên trọng hộp bao giờ cũng sẽ có sách hướng dẫn và giấy bảo hành được gấp gọn gàng và chuyên nghiệp. Ngược lại với đó là những sản phẩm nhái, kém chất lượng sẽ có hộp đựng sơ sài cùng với đó là phiếu bảo hành và sách hướng dẫn được đóng gói không chuyên nghiệp.

Dây đeo đồng hồ

◊ Nếu là chiếc đồng hồ Citizen chính hãng thì các dây sẽ chắc chắn và đồng đều nhau, và đặc biệt trên dây sẽ có tên thương hiệu được viết rất tinh tế. Còn nếu là hàng giả thì khi bạn cầm cảm giác sẽ rất lỏng lẻo.

Mặt kính đồng hồ

◊ Đa số với những sản phẩm là đồng hồ Citizen chính hãng thì mặt kính đều được làm từ loại kính có tác dụng chống trầy xước đó chính là kính sapphire, trước khi mua bạn có thể làm thí nghiệm nhỏ với nó như bạn có thể nhỏ 1 giọt nước nhỏ lên mặt kính, nếu nó đọng lại và không bị tan chảy thì đó là chiếc đồng hồ Citizen chính hãng, còn nếu không thì chắc chắn nó sẽ là đồng hồ kém chất lượng.

Số series trên đồng hồ

◊Một điểm mà bạn cần lưu ý khi phân biệt giữa đồng hồ Citizen chính hãng và đồng hồ Citizen kém chất lượng đó chính là những số series trên đồng hồ, cũng giống như logo, nếu những số series trên đồng hồ trông sắc nét, khoảng cách giữa các số đều nhau thì đó sẽ là những chiếc đồng hồ Citizen chính hãng, và ngược lại.

Chúc các bạn may mắn!

 

Chưa có câu trả lời nào