Bộ ba thiết bị đeo Garmin Vivimove HR, Vivoactive và Vivoactive 3 đã trình làng?

Thiết kế gọn nhẹ, mang phong cách thể thao chính là điểm thu hút của những chiếc đồng hồ này. Màn hình Chrome theo cơ chế Swipe Control hiển thị cho phép người có thể điều hướng các tác vụ trên màn hình bằng thao tác vuốt bên sườn. Kết hợp các tính năng khác như trả lời thông báo tin nhắn , GPS, mạng xã hội đặc biệt có thể kiểm soát được mức độ căng thẳng của cơ thể và tính các chỉ số VO2max, theo dõi bơi lội, hướng dẫn thở và cùng rất nhiều môn thể thao ngoài trời hay trong nhà. Hay các chức năng khách như khả năng thanh toán Garmin Pay thông qua chip NFC và còn có thể hỗ trợ Visa MasterCard credid/debit từ nhiều ngân hàng lớn.

Vivoactive

Với mức giá 299-329 USD chúng ta có thể được sử dụng GPS tới 13 giờ và hoạt động 1 tuần liền ở chế độ smartwatch.

 Vivomove HR

Mặc dù chỉ có 5 ngày ở chế độ smartwatch nhưng có tới 2 tuần ở chế độ đồng hồ tiêu chuẩn, có thêm màn hình nhỏ để giúp việc hiển thị thông tin như bước chạy, nhịp tim, chỉ số VO2max, cường độ tập luyện, thời lượng pin và vẫn có kim như đồng hồ truyền thống.

Vivosport

Dòng này là loại vòng đeo tay thông minh luôn có màn hình để hiển thị để theo dõi các loại hoạt động thể thao cơ bản, đo chỉ số VO2max, tích hợp GPS vsf đặc biệt bạn có thể đem nó đi bơi hoặc tắm cùng thời gian sử dụng pin là 7 ngày. Vivosport có mức giá 200 USD.

Chưa có câu trả lời nào