Smartwatch LG G Watch hay Samsung Gear S?

Hai chiếc đồng hồ có mức giá cạnh tranh với nhau trên thị trường, đâu mới là lựa chọn của bạn?

Kết quả hình ảnh cho Smartwatch LG G Watch, Samsung Gear S

Thiết kế

G Watch sử dụng màn hình cảm ứng hình chữ nhật kính cứng, cạnh dưới là thép không gỉ, dây đeo cao su màu đen. Kích thước dây 22mm nên bạn có thể thay nếu không thích, máy còn có khả năng chống nước, chống bụi tiêu chuẩn.

Samsung Gear cũng có thiết kế lớn nhưng có mặt dài và mỏng, màn hình cong để ôm vào tay hơn và ít có cảm giác cồng kềnh. Dây đeo có nhiều mầu trẻ trung và có các phiên bản cao cấp khác.

So sánh màn hình của hai smartwatch

Samsung Gear S có màn hình lớn hơn LG G Watch. Bạn có thể sử dụng như đồng hồ thông thường nếu không có nhu cầu sử dụng các tính năng thông mình, như vậy sẽ tiết kiệm pin cho đồng hồ hơn. Tương tác trên màn hình của G Watch khá tốt nhưng khả năng hiển thị ngoài trời thì không được như một số dòng đồng hồ thông minh khác.

Gear S có thiết kế màn hình cong, kích thước màn hình là 2 inch điều này không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ thì không được đánh giá cao.

Gear S có màn hình lớn hơn, hiển thị tốt hơn, nhưng như thế thì tính thẩm mỹ không quá cao. Tuy nhiên màn hình ngay cả khi đủ sáng cũng khó để quan sát.

So sánh hiệu năng của đồng hồ thông minh :

G Watch được trang bị cấu hình  trung bình với dung lượng 512 MB, chip xử lý Snapdragon 400, bộ nhớ trong 4Gb. Đồng hồ còn được trang bị bộ cảm biến và tính năng theo dõi sức khỏe mỗi khi bạn có các hoạt động thể chất. Nhưng máy không tích hợp GPS

Smartwatch Gear S cũng được hỗ trợ RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4GB nhưng lại sử dụng bộ xử lý dual – core 1 GHz nhưng có khả năng  làm việc độc lập với các smartphone. Được trang bị khe cắm sim vì thế bạn có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin văn bản và kết nối 3G, 4G.

Hy vọng bạn đã có lựa chọn cho bản thân mình.

Chưa có câu trả lời nào