Đâu là các mẫu đồng hồ đang thu hút giới trẻ?

Đồng hồ không chỉ là thiết bị chỉ thời gian mà còn là phụ kiện thời trang được thiết kế vô cùng đẹp mắt với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết được về các dòng đồng hồ đang được ưa chuộng nhé.

Đồng hồ Shinola

Đây là một hãng đồng hồ của Mỹ với động cơ chạy bằng pin Quartz nên giữ được kiểu dáng nhỏ gọn, vừa tay mà vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng. Trong tất cả các mẫu đồng hồ của Shinola thì có The Runwell 47mm và Runwell Chrono 47 mm là được yêu quý hơn cả. Thiết kế của các mẫu đồng hồ này theo hơi hướng cổ điển với dây da nâu và mặt đồng hồ màu, số to. Tuy vậy, những chiếc đồng hồ này có giá khá bình dân bởi Shinola không phải hãng đồng hồ cao cấp, khiến các bạn trẻ rất ưa chuộng bởi mặc đồ gì cũng hợp với kiểu đồng hồ này.

Đồng hồ Skagen

Đây là hãng đồng hồ cao cấp có xuất xứ Đan Mạch, mang trong mình thiết kế tối giản nhưng lại rất tinh tế, sang trọng. Đồng hồ của Skagen có mặt được viền kim loại sáng bóng, các kim chỉ giờ khá dài và thanh mảnh, hài hòa với những vạch giờ và đặc biệt hãng đồng hồ này ít dùng số để chỉ giờ. Skagen có những mẫu đồng hồ dây kim loại sang trọng màu vàng hồng cực kỳ hợp với bạn gái mà đấng mày râu nên tham khảo để tặng làm quà nhân dịp 20/10 này.

Đồng hồ Kapten&Son

Phong cách thiết kế của hãng đồng hồ này là đơn giản nhưng lịch lãm, vừa thời thượng lại vừa mạnh mẽ. Các mẫu đồng hồ của hãng cũng hết sức linh hoạt, người dùng có thể chọn giữa nhiều loại kích thước mặt đồng hồ, kiểu dây và chất liệu dây cho phù hợp với tính cách cũng như phong cách ăn mặc.

Đồng hồ Daniel Wellington

Ai là người yêu đồng hồ cũng sẽ biết đến hãng Daniel Wellington với kiểu dây da hoặc dây vải cùng mặt đồng hồ to cực kỳ bắt mắt, trẻ trung, năng động. Thiết kế của DW vừa phù hợp với các bạn trẻ ưa di chuyển, có phong cách thời trang tối giản nhưng những bạn trẻ có gu thời trang cá tính, kiểu cách cũng rất thích mẫu đồng hồ này.

Đồng hồ Classic Casio

Bạn đừng nghĩ đồng hồ điện tử Casio đã lỗi thời và không thể nào trở thành một chiếc đồng hồ cao cấp. Có thể nói dòng Classic của Casio luôn giữ vững chất lượng theo thời gian và ngôi vị đồng hồ được yêu thích nhất trong suốt thời gian qua. Dây đeo cùng mặt đồng hồ mạ vàng, nhỏ gọn vừa tạo cảm giác hoài cổ, vừa tạo vẻ sang trọng, trẻ trung cho người dùng.

Hãy liên tục cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các mẫu đồng hồ đang được ưa chuộng trên thị trường bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào