Fossil ra mắt chiếc smartwatch Q Control Gen 3 Sport có khả năng chống nước 5atm

Chiếc đồng hồ thông minh Q Control Gen 3 Sport vừa được thương hiệu Fossil ra mắt với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thời trang, có khả năng chống chịu nước tốt.

Q Control Gen 3 Sport là chiếc smartwatch mới nhất của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Fossil, với thiết kế khá ấn tượng. Chiếc đồng hồ thông minh này có màu nòng súng, bề mặt đường kính tương đối lớn, 45 mm và dây đeo bằng silicon có thể dễ dàng tháo rời.

Chiếc đồng hồ có vẻ ngoài khá lịch lãm và sang trọng. Chiếc đồng hồ chỉ có một nút vật lý duy nhất để hiệu chỉnh, được trang bị cảm biến nhịp tim ở mặt sau bên cạnh bốn chân sạc nam châm.

Fossil Q Control cũng được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 210, RAM 768 MB bên cạnh bộ nhớ trong 4 GB. Đồng hồ sử dụng hệ điều hành Android Wear 2.0 trên nền tảng Q Control, có khả năng kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth một cách dễ dàng. Tuy nhiên, sản phẩm lại không được hỗ trợ wifi.

Ngoài khả năng thông báo các tin nhắn và cuộc gọi, chiếc đồng hồ thông minh còn được tích hợp cảm biến giúp đo tốc độ con quay hồi chuyển hay ánh sáng và độ cao. Ngoài ra, trên thân chiếc đồng hồ còn có thêm micro và đèn LED chiếu sáng.

Đặc biệt, chiếc đồng hồ có khả năng chống nước 5atm, người dùng có thể thoải mái sử dụng ngay cả khi đi bơi để không bỏ lỡ bất kì cuộc gọi hay tin nhắn nào. Với 275 USD, bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ thông minh này rồi.

Chưa có câu trả lời nào