Mua túi vải đựng quà tết ở đâu tại TPHCM để có chất lượng tốt và giá rẻ

GREPACO - CÔNG TY TNHH BẢO TÍN ĐẠT có bề dày hơn 8 năm kinh nghiệm chuyên may sản xuất các loại túi vải: túi vải không dệt, túi vải môi trường, túi vải bố, túi vải cotton (cotton canvas bags), túi vải thời trang, balo quà tặng cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp và cung cấp sỉ các loại túi vải có in logo thương hiệu riêng cho các doanh nghiệp để làm marketing, tổ chức sự kiện hoặc làm bao bì sản phẩm. Là nhà cung cấp sỉ các loại túi vải thời trang, balo thời trang cho các Shop tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Cà Mau, Vĩnh Long, Bạc Liêu, An Giang.

Năng lực Công ty may sản xuất túi vải không dệt túi vải bố Grepaco.

 

 

Grepaco có hệ thống nhà xưởng đạt tiêu chuẩn cao bao gồm xưởng may và xưởng in khép kín được trang bị đầy đủ máy móc chuyên dụng để sản xuất. Quy trình sản xuất khép kín, chuẩn hóa và được cải tiến liên tục từ khâu: tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng, thiết kế mẫu, cắt vải, làm khuôn, in ấn, may, kiểm tra, đóng gói và vận chuyển. Mọi công đoạn được kiểm tra kỹ và tuân thủ quy trình sản xuất nên chất lượng sản phẩm luôn đạt yêu cầu cao.

 

Số lượng công nhân của Grepaco trên 100 công nhân có tay nghề cao được tuyển chọn kỹ từ nhiều nơi và được đào tạo bài bản nên chất lượng may và in túi vải không dệt luôn đạt chất lượng tốt nhất. Khách hàng của Grepaco đa số trong các lĩnh vực: Ngân hàng, shop thời trang, shop giày, shop mỹ phẩm, trung tâm ngoại ngữ, các công ty quảng cáo, các doanh nghiệp cần túi đựng quà tặng, các đối tác xuất khẩu. Tất cả khách hàng lựa chọn túi vải không dệt Grepaco đều duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài nhiều năm.

 

 

Xưởng in túi vải

 

Xưởng may túi vải

 

Những cam kết túi vải không dệt Grepaco dành cho khách hàng.

 

Với chính sách chất lượng sản phẩm được thiết lập từ trước và mọi hoạt động của Grepaco đều tuân thủ theo nhắm hướng tới cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Grepaco luôn cam kết dành cho khách hàng như sau:

 

1- Chúng tôi cam kết mang lại sự chuyên nghiệp, thuận lợi nhất cho khách hàng từ việc đặt hàng đến khi nhận sản phẩm.

2- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng.

3- Báo giá nhanh (Khoảng 5-15 phút từ khi nhận được thông tin của khách hàng).

4- Hỗ trợ tư vấn Online 24/7

5- Sản phẩm bảo hành 6 tháng – 1 năm

6- Giao hàng đúng hẹn như đã thỏa thuận với khách hàng.

7- Miễn phí thiết kế mẫu và miễn phí làm mẫu giao tận tay cho khách duyệt trước khi sản xuất hàng loạt

8- Đóng gói đẹp và giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
 
Mốt số sản phẩm túi vải Grepaco
 
Túi vải không dệt
 
 
 
 
Túi vải bố
 
 
 
Nếu bạn có nhu cầu đặt in túi vải không dệt, túi vải bố cho các sự kiện, các chiến dịch marketing của doanh nghiệp hoặc bạn là chủ các cửa hàng kinh doanh balo, túi vải thời trang đang cần tìm kiếm nhà cung cấp uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin bên dưới.
 
GREPACO - CÔNG TY TNHH BẢO TÍN ĐẠT
 
Hotline: 0988 826 623 - 0977 319 029
Email: baotindatco@gmail.com | grepaco@grepaco.com
Invohop1
Invohop1
Trả lời 5 năm trước

Món quà đặt trong túi đựng quà tết xinh xắn là quà mà các doanh nghiệp tặng cho khách hàng thân thiết, nhân viên của họ nhân dịp cuối năm. In ấn Đông Bắc chuyên nhận in túi đựng quà đẹp-giá rẻ-chất lượng cao tại Hà Nội. Liên hệ in ấn Đông Bắc để được tư vấn và báo giá tốt nhất.