Xu hướng túi xách cho mùa Xuân Hè 2018.

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng. Hãy cùng mình điểm qua những thiết kế túi xách nổi bật trên sàn diễn Xuân Hè 2018.

Xu hướng logo quay trở lại

Logo thương hiệu xuất hiện trên những món đồ thời trang là xu hướng của những năm đầu thế kỉ 20. Và trên sàn diễn thời trang Xuân Hè 2018, xu hướng này đã quay trở lại với nhiều kiểu túi xách với đủ dáng, kích cỡ. Đây được xem là thiết kế cũ nhưng không ai có thể giải thích quyền năng của logo thương hiệu này. Chẳng cần trang trí cầu kì hoa là hay họa tiết chỉ đơn giản một cái logo cũng đủ làm túi xách trở nên nổi bật.

Họa tiết graphic lên ngôi

Cùng với logo thương hiệu họa tiết graphic sặc sỡ sắc màu đã chiếm vị trí của những thiết kế tam giác. Tại sàn diễn thời trang Xuân Hè 2018, minh chứng cho xu hướng này là hàng loạt loại túi xách với họa tiết graphic nổi bật từ các nhà thiết kế nổi tiếng.

Oversize

Oversize được gọi là túi xách cỡ lớn có khả năng chứa như một chiếc bao tải vậy. Túi xách oversize từ mấy năm trước bắt đầu trở thành xu hướng thời trang được nhiều cô nàng yêu thích và nó vẫn cứ phát triển cho tới nay. Túi oversize đã có những lúc trở thành cơn sốt cho các tín đồ thời trang cuồng nhiệt.

Không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp cũng như sự tiện dụng của túi xách oversize. Đó là lời lý giải cho sự tồn tại của loại túi xách này. Và một minh chứng là tại sàn diễn thời trang Xuân Hè 2018, một lần nữa các nhà mốt mang túi oversize lên trình diễn..

Chất liệu chống nước

Các nhà tạo mốt luôn sáng tạo không ngừng, kết quả là họ không chỉ sử dụng các chất liệu quen thuộc làm túi như vải, da, giả da,… mà họ đã sử dụng chất liệu nhựa không thấm nước để làm túi. Trên sàn diễn thời trang Xuân Hè 2018, túi xách bằng nhựa hoặc các chất liệu không thấm nước đã thực sự trở thành cơn sốt.

Các nhà tạo mốt không chỉ sử dụng nhựa trong suốt mà còn sử dụng nhựa màu với nhiều màu sắc sặc sở khá giống đồ chơi của trẻ con kết hợp cùng các thiết kế độc đáo đã làm nên những túi xách cực chất. Đa năng, tiện lợi lại dễ mix đồ nên túi xách này được các tín đồ thời trang mê mẩn.

Thiết kế độc đáo

Sàn diễn thời trang Xuân Hè 2018 kết thúc với những model túi sở hữu thiết kế độc đáo, lạ mắt. Túi xách được sử dụng các chất liệu da, giả da, lông thú thông thường nhưng với hình dáng ngộ nghĩnh như hình gấu, hình chó, hình áo mưa hay chùm nho,… đã thực sự thu hút ánh nhìn và mang lại sự thích thú cho các cô nàng.

Vừa rồi, mình đã mang đến các xu hướng túi Xuân Hè 2018, bạn hãy sắm cho mình một chiếc túi xách với những thiết kế mới nhất này nhé!

Chưa có câu trả lời nào