Mua đồng hồ định vị cho trẻ em giá rẻ ở đâu?

Bạn không biết mua đồng hồ định vị cho trẻ em giá rẻ ở đâu? Vì hiện nay các cửa hàng hay địa chỉ ảo bán đồng hồ thông minh online đang được mở ra rất nhiều hiện nay, đặc biệt đối với hai thành phố lớn Hồ Chí Minh (HCM) và Hà Nội…Vậy một chiếc đồng hồ có định vị thì mức giá của nó ra sao? Trong bài viết này, Công ty Minh Tân sẽ giới thiệu đến cho các bạn các vấn đề như sau:

– Đồng hồ định vị là gì?

– Mua đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ ở đâu?

– Top những đồng hồ thông minh định vị tốt tại Minh Tân

Trên đây là 3 mục chính được chúng tôi chia sẻ cho các bạn trong bài viết này.

Mua đồng hồ thông minh định vị giá rẻ cho trẻ em ở đâu?

Đồng hồ định vị là gì?

Đầu tiên, với câu hỏi: đồng hồ định vị là gì? thì bạn có thể hiểu đơn giản là: Một loại đồng hồ được gắn định vị lên trên đó.

Ví dụ: Với chiếc đồng hồ thông minh định vị GPS Q50, trên loại đồng hồ này được gắn bộ định vị GPS giúp người ta xác định được vị trí chính xác nhất của người đeo đồng hồ. Với chức năng này thì đồng hồ định vị GPS Q50 sẽ giúp cho các bậc phụ huynh mình theo dõi chính vị trí của con mình đang ở đâu.

đồng hồ định vị GPS Q50

Đồng hồ thông minh định vị GPS Q50 dành cho trẻ em

Chú thích: Định vị GPS là một hệ thông giúp xác định vị trí của các vệ tinh nhân tạo do Bộ quốc phòng Hoa Kỳ thiết kế, xây dụng, vận hành và quản lý. Trong cùng một thời điểm, tọa độ của một điểm trên mặt đất sẽ được xác định một cách chính xác.

Như vậy, các bạn đã hiểu hơn về loại đồng hồ định vị này rồi chứ? Tuy vậy, việc tìm cho mình một địa chỉ bán đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ mà chất lượng đảm bảo không phải là chuyện đơn giản.

Mua đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, các cửa hàng đồng hồ thông minh được mở ra tràn lan trên khắp cả nước đặc biệt là 2 thành phố lớn: Hồ Chí Minh (HCM) và Hà Nội. Câu hỏi: Mua đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ ở đâu? luôn là điều mà các bạn quan tâm khi muốn sở hữu hay mua cho người thân mình một chiêc đồng hồ chất lượng và giá thành hợp lý.

Công ty Minh Tân là nơi chuyên cung cấp các loại đồng hồ định vị dành cho trẻ em giá rẻ uy tín tại TPHCM và Hà Nội, khi bạn có nhu cầu đi mua đồng hồ định vị hay đồng hồ thông minh dành cho trẻ em thì các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng của công ty chúng tôi.

1. Địa chỉ đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ ở HCM

Với 2 cửa hàng chính được đặt tại Hồ Chi Minh, Minh Tân sẵn sàng cung cấp cho các bạn những chiếc đồng hồ định vị dành cho trẻ em với chất lượng tốt và đảm bảo

Địa chỉ bán đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Cơ sở 1: 415 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 623 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.10, TP.HCM

2. Địa chỉ đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ ở Hà Nội

Sau đây là địa chỉ bán đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ tại Hà Nội mà các bạn có thể đến để tham quan và mua sắm các loại đồng hồ định vị dành cho trẻ em hót nhất hiện nay.

  • Cơ sở 3: 165 Phan Bá Vành, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, HN
showroom Minh Tân

Các showroom của công ty Minh Tân

3. Tại sao bạn nên mua đồng hồ định vị tại Minh Tân

Bạn sẽ được gì khi mua đồng hồ định vị tại công ty Minh Tân:

  •  Cam kết chính hãng 100%: Minh Tân là đại lý phân phối đồng hồ thông minh lớn và uy tín luôn cam kết chính hãng 100%
  •  Giá thành hợp lý: Đến với Minh Tân bạn sẽ được mua sản phẩm với giá cả hợp lý
  •  Cơ sở mua trực tiếp đảm bảo: Với 3 cửa hàng chính ở TPHCM và Hà Nội luôn đảm bảo cho quý khách việc đến trực tiếp tham quan và mua sắm
  •  Đổi trả trong 7 ngày: Đây là chính sách giúp khách hàng đổi trả khi thiết bị có vấn đề
  •  Bảo hành chính hãng 1 đổi 1
  •  Dịch vụ khách hàng tốt nhất

>>> Đọc thêm: Nên mua đồng hồ thông minh chính hãng ở đâu?

Một số đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ tại Minh Tân

Sau đây, công ty Minh Tân sẽ giới thiệu đến các bạn một số đồng hồ định vị dành cho trẻ em đáng mua nhất hiện nay nhé!

1. Đồng hồ định vị trẻ em Q50 LBS

Với mức giá là: 540,000 VNĐ chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu đồng hồ định vị trẻ em Q50 LBS này đâu.

đồng hồ định vị Q50 LBS

Đồng hồ thông minh định vị Q50 LBS trẻ em

Khi bạn sở hữu đồng hồ Q50 LBS bạn có gì trong tay:

  • Hệ thống định vị LBS: Là một hệ thống định vị phổ biến trong và ngoài nước, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: du lịch, vận tải, chuyển phát nhanh, giao thông…Nay đã có trên loại đồng hồ này giúp bạn xác định vị trí người đeo đồng hồ chính xác nhất
  • Nghe gọi 2 chiều dễ dàng: Với Q50 LBS bạn có thể nghe gọi hai chiều giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng hơn việc liên lạc với con em của minh.
  • Liên lạc với người thân: Q50 LBS có thể lưu 10 số điện thoại của người thân như: Bố mẹ, anh chị, cô, di, chú bác,…giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi con mình không thể lưu thêm số điện thoại người lạ hay bị người lạ gọi điện tới cho con bạn quấy nhiễu.
  • Hàng rào an toàn – Bảo vệ trẻ: Với chức năng này giúp cho bố mẹ nhận biết được con em của mình đang ở trong khu vực an toàn, nếu bé ra ngoài khu vực đó thì hệ thống sẽ cảnh báo lên phần mềm trên điện thoại của bố mẹ.
  • Cảnh báo SOS: Đây là chức năng giúp bé gọi khẫn cấp khi bé nhấn SOS hoặc đồng hồ hết pin.

>>> Chi tiết về sản phẩm: Đồng hồ định vị trẻ em Q50 LBS

2. Đồng hồ thông minh định vị GPS Q50

Đồng hồ thông minh định vị GPS Q50 có mức giá là: 749,000 VNĐ, đồng hồ định vị này khác với loại Q5 LBS là sử dụng hệ thống định vị GPS.

Đồng hồ GPS Q50

Đồng hồ thông minh định vị GPS Q50 trẻ em

Về căn bản thì tính năng của đồng hồ định vị GPS Q50 không khác gì Q50 LBS cho mấy:

  • Định vị bằng GPS: Giúp khả năng xác định vị trí cao hơn – chính xác hơn.
  • Nghe gọi 2 chiều
  • Chế độ gọi khẩn cấp (SOS)
  • Bảo mật người dùng
  • Theo dõi bước chạy, tính quãng đường đi chuyển và lượng calo tiêu thụ.

Ngoài ra, đồng hồ định vị GPS Q50 còn có thêm màu Hồng và Xanh lá giúp cho việc lựa chọn màu cho bé trai hay bé gái được thuận tiện hơn.

>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm: Đồng hồ thông minh định vị GPS Q50 xanh dương

3. Đồng hồ thông minh Tracker GPS G900A

Đồng hồ thông minh Tracker GPS G900A được thiết kết dành riêng cho trẻ em, rất dễ sử dụng và thao tác trên màn hình cảm ứng OLED 0.95 inch giúp hiện thị rõ ràng, các nút bấm êm ái giúp bé có thể thoải mái thao tác khi mang trên tay và liên lạc với cha mẹ.

Được làm từ chất liệu chính là nhựa cao cấp mang lại cảm giác êm ái khi mang trên tay, có độ dàn hồi và khống làm khó chịu khi mang. Với thiết kế đẹp giúp cho các bé yêu thích thời trang làm phụ kiện cực KOOL.


Đồng hồ định vị trẻ em GPS – Smart Watch G900A Tracker GPS

Đồng hồ thông minh Tracker GPS G900A hồng cho trẻ em

Bên cạnh đó, Tracker GPS G900A còn sở hữu tính năng có thể chống nước và chống bụi nhẹ, cho thời gian sử dụng dài hơn. Đồng hồ định vị trẻ em GPS – Smart Watch G900A Tracker GPS có nhiều màu sắc tươi sáng, cho các bé trải nghiệm thích thú hơn khi sử dụng, bé có thể mang trên tay mọi lúc mọi nơi, kể cả đi học hay đi chơi như những loại đồng hồ thông thường.

Những tiện lợi khi bạn sở hữu đồng hồ thông minh Tracker GPS G900A

  • Định vị bằng GPS
  • Nghe gọi và nhắn tin 2 chiều
  • Gọi khẩn cấp SOS
  • Theo dõi quãng đường di chuyển và calo tiêu thụ,…
  • Màn hình cảm ứng dễ thao tác các chức năng trên màn hình

>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm: Đồng hồ thông minh Tracker GPS G900A hồng cho trẻ em

Đến đây, chắc hẳn bạn không còn phải băn khoăn về vấn đề: Mua đồng hồ định vị cho trẻ em giá rẻ ở đâu? nữa rồi đúng không? Hãy đến với các cửa hàng của công ty Minh Tân khi bạn muốn mua Đồng Hồ Thông Minh. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng online trên website và điện thoại HOTLINE: 09.0185.0185 hỗ trợ 27/4 giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc mua sắm trên website: MINHTAN.COM.VN.

Chưa có câu trả lời nào