Những mẫu đồng hồ thông minh gây ấn tượng nhất.

Ngoài máy tính, điện thoại, máy ảnh... thì đồng hồ thông minh cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường và được các dân công nghệ săn lùng. Dưới đây là top những đồng hồ để lại ấn tượng nhất.

1. Sony Smartwatch 3      

Mở đầu là chiếc đồng hồ mang thương hiệu Sony. Chiếc đồng hồ được thiết kế kim loại chạy Android Wear, màn hình 1.6 inch, độ phân giải 320 x 320 px. Vi xử lý ARMv7 tốc độ 1.2 GHz, bộ nhớ trong 4GB, RAM 521MB, hỗ trợ MFC, GPS, phin dung lượng 420mAh và có thể kết nối Wifi. Thiết bị hỗ trợ chống nước và chống bụi tiêu chuẩn IP68.

Với mức giá khoảng 5 triệu đồng, thiết kế tối giản và các tính năng trên thì Sony Smartwatch 3 xứng đáng để đứng đầu danh sách này.

2. Apple Watch

Các dòng sản phẩm của Apple luôn được những người yêu công nghệ mong đợi và chiếc đồng hồ này cũng không là một ngoại lệ.

Về cơ bản, Apple Watch vẫn được đánh giá cao. Vượt trội hơn nhiều dòng smartphone khác ở cấu hình cũng như thiết kế. Nhưng nó lại mắc một vài điểm trừ khi không thể thê liện hệ mới, không thể chỉnh sửa văn bản, không có GPS. Tính năng thực hiện hành động qua giọng nói cũng là một điều khó khăn khi có nhiều quốc gia không được hỗ trợ ngôn ngữ. Giá của một chiếc đồng hồ này cũng khá cao.

Dù có nhiều điểm trừ nhưng không thể phủ định Apple Watch là một chiêc đồng hồ mơ ước của nhiều người.

3. LG Watch Urbane

Chiếc đồng hồ tiếp theo đến từ nhà LG, mang hình dáng thể thao và màu sắc mới mẻ, tạo nên sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

LG Watch Urbane có màn hìn 1.3 inch P-OLED, độ phân giải 320x320px, mật độ điểm ảnh 245ppi, dung lượng pin khoảng 410mAh, trang bị chip Qualcomm Snapdragon 400, tốc độ 1.2 GHz, RAM 512GB, bộ nhớ trong 4GB, chứng nhận IP67. Thiết bị tiết kiệm pin, có khả nwang chống bụi và chịu nước.

 Với mức giá khoảng 9 triệu VNĐ, đây cũng có thể là chiếc đồng hồ mà bạn cần nếu muốn thể hiện đẳng cấp.

4. Pebble Steel

Thuộc thế hệ thứ hai của đồng hồ thông minh nhãn hiệu Pebble nên được cải tiến và chau chuốt hơn về mặt thiết kế. Vỏ làm bằng kim loại lấy màu sang và tối làm chủ đạo tang them sự trang trọng cho thiết bị.

Đồng hồ dùng Andoid Wear, kích thước 1,26 inch, hiện thị hai màu đen và trắng, không hỗ trợ cảm ứng thay thế bằng bốn phím cứng ung quanh (3 bên phải và 1 bên trái) để điều khiển và thao tác sử dụng với đồng hồ.  Điểm mạnh của chiếc đồng hồ này chính là pin có thể sử dụng được hơn 4 ngày, tương thích được với cả IOS và Android.

Giá về Việt nam giao động từ 7 triệu đến 8 triệu VNĐ do đặt hàng khó hơn các dòng sản phẩm khác.

5. Asus Zenwatch

Cũng thuộc top các đồng hồ thông minh được mong đợi đó là Asus Zenwatch. Được coi là đỉnh cao với thiết kế chữ nhật, vòng đeo tay làm bằng da thật vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Asus Zenwatch dung Android Wear, màn hình cảm ứng 1,63 inch, độ phân giải 320x320 pixel, bộ xử lý lõi kép Snapdragon 400, tốc độ 1,2 GHz, Ram 512MB, bộ nhớ trong 4GB, dung thỏi pin với dung lượng 1.4 Wh.

Thiết bị được trang bị rất nhiều chức năng điều kiển bằng cử chỉ như che mặt đồng hồ để tắt chuông điện thoại, gõ 2 lần lên mặt để tìm điện thoại kết nối... Hơn nữ cùng đi kèm với nhiều tính năng như y tế, tập thể dục, do bước chân, nhịp tim, lương calo mà bạn đốt cháy khi đi bộ hoặc chạy.

Tại Việt Nam giá của chiếc đồng hồ này khoảng hơn 6 triệu VNĐ

Với 5 chiếc đồng được gợi ý ở trên mong bạn đã chọn cho mình một chiếc đồng hồ thông minh ưng ý nhất đối với bản thân. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào