Có thể mua đồng hồ Lucien Piccard ở đâu?

Nếu bạn là một tín đồ của đồng hồ đeo tay cao cấp thì chắc chắn phải nghe đến cái tên Lucien Piccard rồi đúng không? Hoặc thậm chí chính bạn cũng là fan của Lucien Piccard – đây là một thương hiệu khá nổi tiếng trên cả thế giới. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ giới thiệu cụ thể hơn về thương hiệu đồng hồ này với người đọc.

Đồng hồ Lucien Piccard có xuất xứ như thế nào?

Chắc hẳn ai cũng biết Thụy Sĩ vốn nổi tiếng về sản xuất đồng hồ thương hiệu lớn, uy tín. Các sản phẩm về đồng hồ ở nước này luôn được tin tưởng và săn đón. Vì vậy, không khỏi ngạc nhiên khi biết rằng Lucien Piccard có xuất xứ từ Thuỵ Sĩ. Lucien Piccard được thành lập năm 1923 và được biết nhiều đến với dòng đồng hồ cổ điển. Thương hiệu này từ khi xuất hiện luôn là sản phẩm thời trang được rất nhiều người ưa chuộng.

Đồng hồ Lucien Piccard có giá như nào?

Tùy vào mỗi dòng sản phẩm, thời gian ra đời và chất liệu của đồng hồ mà giá của những chiếc đồng hồ thương hiệu Lucien Piccard sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể xác định mức giá trung bình của đồng hồ này là từ 2 triệu cho đến 13 triệu. Chỉ với số tiền bỏ ra không quá lớn mà sở hữu được một sản phẩm chất lượng như thế này thì Lucien thực sự là chiếc đồng hồ mơ ước.

Có thể mua đồng hồ Lucien Piccard ở đâu?

Tuy Lucien Piccard không quá nổi tiếng như các thương hiệu đồng hồ khác nhưng nó vẫn được nhiều người khắp nơi trên thế giới săn lùng. Để sở hữu những chiếc đồng hồ Lucien Piccard chính hãng, chúng ta có thể tham khảo tại hệ thống mua sắm toàn cầu Amazon. Đây là địa chỉ uy tín tập trung mọi loại mặt hàng nổi tiếng trên thế giới.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com về đồng hồ Lucien Piccard hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào