Đồng hồ mới của Garmin: Có khả năng đo độ bão hòa oxy trong máu

Garmin - hãng sản xuất đồng hồ thông minh, vừa giới thiệu tới thị trường các sản phẩm mới nhất của hãng,  bào gồm fēnix 5 Plus series,  vívoactive 3 Music. Điều đặc biệt ở đây là dòng sản phẩm mới này có khả năng đặc biệt: đánh giá được mức độ bão hòa oxy trong máu của người dùng nhờ được tích hợp hệ thống cảm biến xung Pulse Ox ở phần cổ tay.

fēnix 5 Plus series

Dòng sản phẩm này có tới 3 cấu hình cho bạn thoải mái tùy chọn, bao gồm fēnix 5 Plus, fēnix 5S Plus và fēnix 5X Plus.

Về thiết kế, fēnix 5 Plus series được trang bị loại màn hình chống chói kèm theo chống nước chuẩn 10ATM (100m). Còn về fēnix 5S Plus, nó có kích thước màn hình 42mm, fēnix 5 Plus là 47mm, và cuối cùng fēnix 5X Plus là 51mm.

Khả năng định vị ở phiên bản này đã chính xác hơn nhiều nhờ được trang bị chipset GPS Galileo mới, chứ không đơn thuần chỉ thông qua GPS và GLONASS. Đặc biệt, bên cạnh sự hướng dẫn qua bản đồ, thiết bị còn được tích hợp thêm công cụ cảm biến ABC, gồm các chức năng đo độ cao, khí áp kế và la bàn.

Đáng chú ý nhất, cảm biến xung Pulse Ox được tích hợp ngay trên phần cổ tay, có chức năng đánh giá một cách chính xác mức độ bão hòa oxy trong máu người sử dụng nó. Tính năng này đặc biệt vô cùng hữu ích với những người dùng yêu thích các trò leo núi mạo hiểm hay thám hiểm. Nó có khả năng cảnh báo tình trạng oxy hiện tại của người đang sử dụng đồng hồ trong suốt quá trình di chuyển, trong từng độ cao nhất định. Bên cạnh đó, tính năng tuyệt vời này cũn kèm theo ClimbPro, nhằm cung cấp đầy đủ dữ liệu leo về độ dốc, khoảng cách, độ cao,… theo từng khoảng thời gian. Tuy nhiên, tính năng này chỉ đang được trang bị trên dòng fēnix 5X Plus mà thôi.

Theo thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất, fēnix 5 Plus series có thời lượng sử dụng pin thực sự rất ấn tượng, có thể gọi là tuyệt nhất trong gia đình Garmin.

Dòng fēnix 5X Plus có thể sử dụng tối đa tới 18 ngày khi ở chế độ đồng hồ thông minh, và tối đa khoảng 11 giờ khi để ở chế độ GPS, âm nhạc. Dòng fēnix 5 Plus sử dụng được tối đa 10 ngày với chế độ đồng hồ thông minh, và tối đa tầm 7 giờ khi ở chế độ GPS  hay  âm nhạc. Dòng fēnix 5S Plus dù là em út, nhưng vẫn hoạt động hiệu quả lên đến 6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, và hoạt động được trong 10 giờ khi ở chế độ GPS, 4 giờ khi chế độ GPS và âm nhạc.

Đặc biệt, bạn cũng có thể dùng tới chế độ tiết kiệm điện UltraTrac để giúp tuổi thọ pin được kéo dài lâu hơn.

vívoactive 3 Music

vívoactive 3 Music được hỗ trợ một cách đầy đủ các tính năng đặc biệt và hiện đại, thời thượng như theo dõi sức khỏe nâng cao cùng các hoạt động tương tự. Ngoài ra, nó cũng được trang bị khả năng phát nhạc qua bluetooth rất ấn tượng. Đáng chú ý, thiết bị này có thể lưu trữ lên đến hơn 500 bài hát, bên cạnh đó còn hỗ trợ tải nhạc trực tiếp một cách dễ dàng từ máy tính của bạn.

Về thời lượng sử dụng pin, vívoactive 3 Music có thể sử dụng được trong 7 ngày khi hoạt động ở chế độ đồng hồ thông minh, 5 giờ khi hoạt động chế độ GPS và âm nhạc.

Tổng kết

Mọi thiết bị này đều có thể kết nối và đồng thời nhận các thông báo từ smartphone của người dùng. Nhờ các tính năng chia sẻ hấp dẫn từ Garmin Connect cũng như các dây QuickFit, bạn còn có thể tùy chỉnh giao diện cho chiếc đồng hồ của bản thân. Đáng chú ý hơn, fēnix 5 Plus series sở hữu thêm chế độ bảo mật, cho phép người dùng ẩn đi phần nội dung thông báo từ điện thoại của mình trên mặt đồng hồ, cho đến khi xoay cổ tay hoặc được nhấn nút thao tác.

Các dòng fēnix 5s Plus được giới thiệu tới thị trường với giá bán 19,5 - 28 triệu VNĐ, còn vívoactive 3 Music được bán với giá tầm 7,6 triệu VNĐ tại Việt Nam.

Đây là những chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin, được tích hợp những tính năng hiện đại và có ích nhất, hứa hẹn khi tới tay sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất.

Chưa có câu trả lời nào