4 phong cách thời trang đường phố đang được lòng giới trẻ

Và cho đến ngày nay, xu hướng thời trang đường phố vẫn luôn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình đối với giới trẻ khi không ngừng biến đổi để bắt kịp những xu hướng mới nhất và thời thượng nhất. Vậy phong cách thời trang streetwear nào đang được ưu chuộng nhất nửa đầu năm 2018 này, hãy cùng mình khám phá qua bài viết sau nhé!

1.Áo phông cộc tay

Chẳng có món đồ nào được lòng phong cách streetwear hơn áo phông cả. Năm 2018 có lẽ được coi là một năm bùng nổ của các thiết kế áo phông, từ áo trơn, áo phông thông điệp, cho đến áo phông in logo, tất cá đều được giới trẻ tích cực lăng xê trong xu hướng thời trang mùa hè này. Hơn thế nữa, dù trông đơn giản là vậy nhưng nếu bạn biết phối đồ thì nó cũng sẽ tạo ra những set đồ nữ cá tính.

2.Quần jean ống rộng

Nhắc đến thời trang đường phố năm 2018 này mà thiếu mất chiếc quần jean ống rộng quả là một thiết sót quá lớn. Mang đậm hơi thở thời trang những năm 80, 90, chiếc quần này nhanh chóng có một sức hút đặc biệt với giới trẻ. Với thiết kế có phần phóng khoáng, khỏe khoắn, cùng cách phối đồ đơn giản, đây là item thời trang làm mưa làm gió phong cách streetwear nửa đầu năm nay.

3.Giày sneaker

Một món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với giới trẻ đó là sneaker. Item này được xem như một thứ gia vị không thể thiếu để xây dựng một phong cách streetwear hoàn chỉnh. Một bộ trang phục đơn giản nhưng khi phối với một đôi sneaker đúng điệu có thể tạo nên một set đồ nữ cá tính, chất ngất luôn đó chứ.

Ngoài những hàng giày thể thao đã quá quen mặt như Nike hay Adidas thì giới trẻ Việt đang cho thấy độ chịu chơi khi sẵn sàng cho mình những đôi giày nghìn đô từ các thương hiệu như Gucci hay Balenciaga. Đáng chú ý nhất trong xu hướng thời trang streetwear năm nay vẫn là những đôi giày đế thô. Sở hữu nét đẹp “lạ”, thật khó trách nếu em nó lại hút hồn giới trẻ Việt nhiều đến vậy.

4.Túi yên ngựa

Chiếc túi kẹp nách của mẹ ngày nào giờ đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Sau những chiếc belt bag thì đây là món phụ kiện hot tiếp theo được giới trẻ phát cuồng đến vậy. Thiết kế độc đáo, lạ mắt, những chiếc túi xách yên ngựa này sẽ là ngôi sao sáng trong những set đồ thời trang đường phố năm nay.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào