Top 10 thương hiệu túi xách ở Việt Nam nhất định bạn nên biết

Túi xách được coi như là vật bất li thân của tất cả mọi người không kể nam hay nữ, nhưng thường các bạn gái thì hay có sở thích mua túi xách hơn. Trong bài viết bài viết dưới đây, sẽ mách cho các bạn các thương hiệu túi xách đã có cửa hàng tại Việt Nam, và các thương hiệu “Made in Viet Nam” được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

Thương hiệu giá rẻ

Coach


Coach là một thương hiệu từ nước ngoài nhưng mức giá của những chiếc túi này không hề quá đắt đỏ, xa xỉ, mà khá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các mẫu túi xách của Coach liên tục được cập nhập theo mùa, xu hướng, với chất liệu da mềm mại, bền, thời trang nên khi Coach có mặt tại Việt Nam được các chị em đã rất yêu thích và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm tại đây.

 

Charles & Keith

Charles & Keith cũng lại là một thương hiệu nước ngoài và đến Việt Nam, Charles & Keith là một thương hiệu của Singapore nhưng đã nhanh chóng phổ biến và được yêu thích không chỉ trong khu vực châu Á mà là trên toàn thế giới.

Thương hiệu Charles & Keith luôn luôn nhạy bén với ác xu hướng thời trang, chính vì vậy các bộ sưu tập của thương hiệu này đều mới mẻ và nổi bật, chú trọng và quan tâm đến khách hàng, vì vậy tùy vào từng thị trường mà Charles & Keith sẽ cho ra các sản phẩm khác nhau, để phục vụ khách hàng tốt nhất, phù hợp với sở thích, phong cách tại quốc gia đó.

 

Các thương hiệu túi xách bình dân

Styluk

 

Styluk là thương hiệu túi xách bình dân không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà trên thế giới túi xách Styluk cũng luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Styluk rất được ưa chuộng là vì nhờ chất lượng tốt, mẫu mã thời trang, đa dạng phong phú, mà giá lại cực kì hợp lý.

 

Cellini

 

Cellini nổi tiếng với những mẫu túi thời trang, liên tục được cập nhập, phong cách mang đậm chất châu Âu, vì vậy mỗi chiếc túi tại đây đều rất thanh lịch và sang.

 

Các thương hiệu túi xách Việt Nam chất lượng cao

Vascara

Vascara là thương hiệu Việt Nam đã có mặt trên thị trường khoảng mười năm nay, và luôn là một thương hiệu có chỗ đứng trong lòng chị em. Các sản phẩm của Vascara có chất lượng hàng hiệu giá bình dân, mỗi sản phẩm đều được chăm chút và đầu tư, đồng thời có mức giá cực kì hợp lý.

 

Lee & Tee

Lee & Tee là thương hiệu từ “Made in Viet Nam” chuyên về các sản phẩm đồ da với chất lượng cao, mẫu mã độc đáo, cá tính. Các sản phẩm của Lee & Tee theo tính chất sự đơn giản, tối giản chính là đẹp nhất.

 

OLug

Với mong muốn cho ra những chiếc túi có tiêu chí “Độc – Đẹp – Chất”, OLug mang đến những chiếc túi xách được làm thủ công từ da thật nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Ý,… Túi xách OLug mang màu sắc cá tính, bụi bặm và sang trọng, hiện đại. Với nét cổ điển chấm phá cho nét hiện đại, túi xách OLug độc đá, không sợ lỗi thời. Đặc biệt, với OLug, bạn có thể tự đưa ra ý tưởng cho những chiếc túi xách “made by me” và những nhà thiết kế của OLug sẽ giúp bạn thực hiện hóa ý tưởng.

 

Cincinati

Là một thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam, chuyên về túi xách và phụ kiện làm bằng da được chọn lựa về chất liệu kĩ càng như da bò, da cừu, da bê,… nhập khẩu trực tiếp từ Ý và Nhật. Sản phẩm của thương hiệu này mang nét vừa đơn giản và cổ điển phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách nước Ý.

 

Neyuh

Neyuh dù mới ra mắt gần 2 năm nhưng đã có chỗ đứng khá vững chắc với những tín đồ yêu thời trang ở Việt Nam. Neyuh không chỉ hướng đến phái đẹp mà còn thiết kế những sản phẩm dành cho nam giới. Các mẫu túi xách cho nam của thương hiệu này được thiết kế khá tinh tế và phù hợp với dáng vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn, trẻ trung nhưng vẫn đủ thanh lịch, sang trọng, lịch lãm. Sản phẩm của Neyuh khá cao cấp do vậy có mức giá cũng khá cao, khoảng trên 5 triệu đồng cho một sản phẩm.

 

Ponagar

Những chiếc túi da được vẽ tay rất cẩn thận tại Ponagar rất đậm chất Việt Nam. Bạn sẽ tìm thấy ở đây bên cạnh những sản phẩm túi truyền thống là những thiết kế rất độc đáo và mang đậm bản sắc dân tộc, bản sắc văn hóa của phương Đông đầy thu hút với hình tượng hạc trắng, mây trời của quê hương Việt Nam.

Trên đây, là bài viết về “top các thương hiệu túi xách ở Việt Nam cực chất” , mong rằng cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm cho bản thân một chiếc túi xách ưng ý nhất!

Chưa có câu trả lời nào