Top 5 mẫu đồng hồ Seiko bền bỉ dành cho những người hiện đại

Đối với giới trẻ hiện nay, đồng hồ Seiko không còn xa lạ gì. Những chiếc đồng hồ này vừa mang phong cách năng động, vừa bền bỉ mà lại rất hiện đại. Sở hữu chiếc đồng hồ Seiko, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, tôn lên vẻ đẹp trong con người bạn. Và sau đây là top 5 mẫu đồng hồ Seiko bền bỉ dành cho những người hiện đại.

Đồng hồ nam Seiko 5 quân đội

Lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ sử dụng trong chiến đấu những năm 30, những thiết kế Seiko 5 quân đội phải nói là khá tối giản nhưng lại không thiếu phần phóng khoáng, cá tính.

Những mẫu đồng hồ Seiko quân đội này luôn dễ xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng nhất bởi những chấm nhỏ dạ quang ở cọc số và phủ chất dạ quang lên kim đồng. Thêm vào đó, mặt kính là tinh thể Hardlex có khả năng chống va đập cực tốt.

Về chất lượng máy, bộ máy của đồng hồ Seiko là máy 7S26 với 21 chân kính, cùng khả năng dự trữ cót lên tới 40h. Đây được đánh giá là dòng máy với sai số khoảng 15 – 20 giây/ngày – mức chấp nhận được với những chiếc đồng hồ cơ Seiko.

Đồng hồ Seiko 5 quân đội với 4 màu: màu rơm nhẹ nhàng, màu xanh quân đội độc đáo, màu xanh hải quân trẻ trung và màu đen cá tính giúp cho các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Đồng hồ nam Seiko đại dương SKA695P1

Bất kỳ ai khi ngắm nhìn chiếc đồng hồ Seiko SKA695P1 đều bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài xanh lung linh, bí ẩn của đại dương. Đây là một thiết kế đồng hồ Seiko thuộc dòng Kinetic khá đơn giản nhưng lại khiến cho không ít chàng mê đắm bởi vẻ ngoài giản đơn và sắc xanh của nó.

Với vỏ bọc được làm từ thép không gỉ 316L, cùng với màu sắc bạc trắng của chất liệu khiến cho mẫu đồng hồ này càng thêm vẻ sang trọng. Mặt kính tròn cứng chống xước cổ điển nhưng không hề lỗi thời. Thêm vào đó là thiết kế các cọc số màu trắng và vuông vức, vành benzel thiết kế to và dày, hình răng cưa, đem đến một phong cách nam tính, mạnh mẽ.

Và với độ chịu nước là 100m như cái hình tượng Seiko đại dương tạo ra, mẫu đồng hồ này rất hợp với các thợ lặn hay vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Hơn nữa, với giá là 6.480.000 VNĐ, thì những quý ông thành đạt cũng không ngại mà bỏ ra cho mẫu đồng hồ Seiko này đâu.

Đồng hồ nam Seiko Solar SNE394P1

Khác với với Seiko 5 quân đội và Seiko đại dương, mẫu đồng hồ Seiko Solar SNE394P1 lại được chế tạo khá đặc biệt. Và có lẽ bởi vì điểm đặc biệt này của nó, mà mẫu đồng hồ này luôn hấp dẫn các chàng trai yêu thích những hoạt động ngoài trời.

Ở mẫu đồng hồ này, kim và các cọc số được thiết kế kiểu răng cá mập, phủ dạ quang để dễ dàng quan sát giờ trong mọi điều kiện môi trường. Đồng thời, với khả năng chịu nước lên đến 100M, rất thích hợp cho những phượt thủ, những quý ông yêu thích bơi lặn để khám phá những điều thú vị dưới nước nhé.

Hiện nay, giá của mẫu đồng hồ Seiko nam này là 6.220.000 VNĐ, một cái giá mà bất kỳ chàng trai nào cũng sẽ bỏ ra để được sở hữu mẫu đồng hồ này.

Đồng hồ nữ Seiko SRW016P1

Không thể chỉ vì chăm sóc những quý ông, mà nhà Seiko bỏ quên những quý cô. Năm nay, các cô gái xinh đẹp của chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua thiết kế đồng hồ nữ Seiko SRW016P1 này bởi vì sự tinh tế và thanh lịch đậm chất hoàng gia của nó.

Với thiết kế lớp vỏ đồng hồ thép không gỉ cao cấp mạ vàng có 3 nút bấm chỉnh giờ bên phía tay phải có nạm ngọc màu xanh, mặt mẫu đồng hồ này được viền mỏng xung quanh một lớp mỏng đá quý sang trọng.

Nền mẫu đồng hồ Seiko nữ này có màu trắng muốt làm nổi bật các con số giờ la mã lớn và các kim giờ phút giây mỏng màu xanh. 3 nút chỉnh giờ đồng hồ được mạ vàng và nút giữa được thêm viên đá quý màu xanh tôn thêm vẻ đẹp thanh lịch vốn có của nó. Giá đồng hồ nữ Seiko này nằm ở mức trung bình là 7.216.000 VND, đảm bảo rằng, các quý cô của của chúng ta sẽ khó có thể bỏ qua mẫu đồng hồ này.

Đồng hồ nữ Seiko SUP213P1

Nếu như mẫu đồng hồ nữ Seiko SRW016P1 sang trọng và quý tộc, thì mẫu đồng hồ Seiko nữ SUP213P1 lại thiên về vẻ đẹp mỏng manh và dịu dàng của người phụ nữ. Nếu bạn không quá thích vẻ ngoài cầu kỳ và sáng bỏ của SRW016P1, thì Seiko SUP213P1 có lẽ sẽ là sự lựa chọn hợp ý với bạn nhất.

Thêm vào đó là kim chỉ mỏng thanh mảnh kết hợp cùng những viên đá quý được đính trên vỏ máy tạo nên đẳng cấp cho sản phẩm. Mùa xuân năm nay, mẫu đồng hồ nữ Seiko SUP213P1 sẽ giúp các bạn nữ tôn thêm phần dịu dàng, nữ tính của các bạn, giúp cho các bạn nổi bật trong mọi môi trường. Với cái giá là  4.968.000 VNĐ nằm ở mức dưới trung bình, sẽ khá dễ dàng cho những bạn nữ nào muốn sở hữu mẫu đồng hồ mảnh mai này.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về 5 mẫu đồng hồ Seiko bền bỉ dành cho những người hiện đại. Từ đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ đẹp và hiện đại nhất.

Chưa có câu trả lời nào