Xe đạp không phanh Fixed Gear giá bao nhiêu?

Nguyễn Trâm Anh
Nguyễn Trâm Anh
Trả lời 11 năm trước

Bạn ơi Fixed Gear đang ngày càng rẻ,khoảng 5 triệu đồnglà người chơi có thể sở hữu một chiếc Fixed Gear cơ bản, rẻ hơn một nửa so với các dòng Mountain Bike có tiếng. Hơn nữa, các bộ phận có thể mua lẻ nên càng giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và trao đổi đồ nghề với nhau.

Mặc dù vậy, xe đạp không phanh loại đặc biệt cũng có giá lên tớicả nghìn USD. Chúng còn tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như độ bền, tính năng sử dụng, thương hiệu hay các món đồ thửa số lượng giới hạn.

az24.vn/hoidap


đỗ thị phương
đỗ thị phương
Trả lời 10 năm trước

Đơn vị chuyên cung cấpXe đạp không phanh Fixed Gear bán buôn và lẻ

http://giagoc24h.vn/homes/product/387/Xe-dap-khong-phanh-Fixed-Gear-.html

Liên hệ c phương: 0989.239.245,giá chỉ 2 triệu 500k

Lê Mạnh Giang
Lê Mạnh Giang
Trả lời 10 năm trước

Mình cần bán 1 em Fixed gear màu vàng chanh- xe ít đi ( mới đi đc 2 tháng). Giá 4t3 ( trước mua 5t5). Xe đã dán nilong nước sơn mới cong . Có fix nhẹ cho bác nào nhiệt tình
Liên hệ : 0917.989.068 ( Giang ) hoặc inbox
Địa chỉ: 69A - Hoàng Văn Thái - Khương Trung - Hà Nội

nguyễn quỳnh trang
nguyễn quỳnh trang
Trả lời 10 năm trước

Trên thị trường xe đạp Fixed Gear bây giờ muôn vàn mức giá, quan trọng bạn mua xe để phục vụ nhu cầu gì thôi. Theo mình mua xe giá tầm khoảng dưới 3tr sau đó độ theo ý của mình còn hơn là mua hẳn cái 7 - 8tr (khác nhau mỗi cái nhẹ hơn được 3kg). Hầu hết bây giờ mình mua xe đạp để phục vụ nhu cầu tập thể dục, tham gia các nhóm chơi xe đạp nên có 1 em xe theo phong cách của mình chứ chẳng mua xe để phục vụ nhu cầu đi lại là mấy đâu.

Bạn cứ làm 1 em đi rồi vào hội Fixed Gear của mình cho vui. Nếu có thắc mắc gì về xe Fixed Gear cứ alo cho mình theo số 0966.801.624 mình sẽ tư vấn cho bạn :)))

Vu Tung
Vu Tung
Trả lời 7 năm trước

Bên mình hiện đang bán xe fixed gear tại 167 xã đàn nhé. Bạn có thể xem qua website tại đây http://www.xedapfixedgear.com/