Nên mua xe đạp điện loại nào tốt?

Tôi đang muốn hỏi nên mua xe đạp điện loại nào hiện nay là tốt nhất?

Phạm Minh Quân
Phạm Minh Quân
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên tham khảo các dòng sau, mình thấy được nhiều người mua lắm

TenBike hiện có đến 5 dòng sản phẩm cùng 8 phiên bản khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến TenBike Challenger, TenBike 133+, TenBike Xmen+….

TenBike được đông đảo người tiêu dùng biết đến là đơn vị bánxe dap dienđầu tiên và duy nhất thực hiện chế độ bảo hành 5 năm trên toàn quốc. Bên cạnh cam kết chắc chắc về mặt chất lượng, đây cũng là hãng xe được thị trường đánh giá cao về kiểu dáng mẫu mã và mức giá cả hợp lý. Mới đây, bên cạnh 2 dòng xe làm mưa làm gió thị trường trong thời gian vừa qua là TenBike Challenger và TenBike Candy, thương hiệu này tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới nhất là TenBike 133+, TenBike Xmen+ và TenBike Zoomer Max.

Hãy cùng “zoom” kĩcác dòng xe đạp điện chính hãngđang được bán bởi TenBike:

1.TenBike133+

Về mặt thiết kế, TenBike 133+ thừa hưởng toàn bộ những đường nét làm nên tên tuổi của dòngxe dap dien133S. Đầu tiên phải kể đến cụm đèn trước và tay lái cực chất và bụi bặm, tạo nên cá tính nổi bật phù hợp với các bạn trẻ ưa sự phá cách. Bộ lốp cỡ lớn kèm phanh đĩa làm nên tính hiện đại và hầm hố ít có dòng xe nào có được. 133+ vẫn tiếp tục giữ lại phần để chân rộng rãi, giúp người dùng có thể chở đồ hoặc tránh bùn bắn vào chân khi trời mưa. So với phiên bản 133S thông thường, TenBike 133+ bổ sung thêm một chi tiết cực kỳ đắt giá đó là giảm xóc dầu làm tăng thêm rất nhiều tính “ngầu” của dòng xe này.


Nếu như về thiết kế bên ngoài, TenBike 133+ đã là sự cải tiến so với phiên bản 133S nguyên bản thì về mặt chất lượng, dòng xe này xứng đáng được coi là một cuộc cách mạng. Động cơ 800W mạnh mẽ được thay thế giúp xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh “to xác nhưng yếu ớt” vốn có của dòng 133S. Với việc sử dụng cụm bình điện 4 ắc quy bền bỉ, TenBike 133+ có khả năng đạt tới quãng đường thực tế lên tới 80km/ 1 lần sạc đầy. Khung thép chịu lực chất lượng cao cho phép xe đạt độ ổn định tối đa cũng như mức tải trọng không thua kém các dòng xe máy thông thường – lên tới 200kg.

Ngoài ra TenBike 133+ còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như:phanh đĩa, giảm xóc dầu, hệ thống bảo vệ 2 tầng (phát âm thanh và khóa bánh), hệ thống sạc smartphone tại chỗ….

TenBike 133+ hiện có các màu: xanh tím thanh, đỏ, trắng, đen…

Giá12,5 triệu đồngkèm chế độ bảo hành 5 năm trên toàn quốc.

2. TenBike Challenger

Một trong những dòngxe đạp điện chính hãngnổi bật nhất của TenBike là TenBike Challenger. Đây là dòng xe điện được đánh giá là một trong những mẫuxe đạp điệncó thiết kế đẹp nhất thị trường hiện nay. Với kiểu dáng thiết kế độc đáo và phá cách, được lấy cảm hứng từ Liên Minh Huyền Thoại - trò chơi trực tuyến nổi tiếng nhất thị trường hiện nay, chiếc xe điện được đánh giá là sản phẩm “không thể không mua” đối với khách hàng yêu thích đồ dùng mang phong cách game thủ tại Việt Nam.

Chi tiết “ăn điểm” trên xe phải kể đến bộ phận mặt nạ độc đáo kèm mẫu tem xe cực lạ mắt. Các bộ phận khác như đèn xe, bánh la zăng, giảm sóc, phanh đĩa cũng được nhà sản xuất trau chuốt đạt đến độ hoàn hảo về thiết kế tổng thể.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế độc đáo, TenBike Challenger còn được coi là một trong những sản phẩm xe điện có chất lượng kĩ thuật hàng đầu hiện nay. Xe được trang bị khối động cơ mạnh mẽ 500W và ắc quy 48V- 20A, cho phép quãng đường đi lên tới 80-90km/1 lần sạc. Dàn khung thép chắc chắn giúp xe có độ ổn định cao khi di chuyển với vận tốc nhanh đồng thời có khả năng tải trọng đạt tới 200kg. Ngoài ra, xe còn được trang bị các hệ thống điện tử hiện đại giống như các dòngxe đạp điệncao cấp khác trên thị trường.

TenBike Challenger hiện đang được chào bán với các màu da cam - đen cùng đỏ - đen kèm chế độ bảo hành 5 năm tại hệ thống các cửa hàng chính hãng của TenBike.

Giá bán: 12,9 triệu đồng

3. TenBike Candy

Thiết kế của TenBike Candy được lấy cảm hứng từ siêu phẩm Piaggio Vespa 946 lừng lẫy. Điểm nhấn của chiếc xe là phần yên được thiết kế gần như tách rời so với các bộ phận còn lại tạo cảm giác độc đáo nhưng vẫn hết sức thanh lịch, tinh tế. Màu sắc của xe cũng rất tinh tế khi kết hợp giữa các gam màu tươi tắn như hồng - trắng, xanh - trắng, tạo liên tưởng mạnh mẽ tới tựa game Candy Crush nổi tiếng.

Sở hữu vẻ ngoài tinh tế nhưng “trái tim” của TenBike Candy lại hết sức mạnh mẽ, không thua kém dòng xe được thiết kế cho nam là TenBike Challenger. Xe cũng có thể đi được quãng đường lên tới 90km/ 1 lần sạc đầy. Tải trọng cho phép cũng đạt mức ấn tượng là 200kg. Kèm theo đó, nhà sản xuất cũng trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại trên TenBike Candy như hệ thống chống trộm, tự khởi động…

Giá bán: 8,9 triệu đồng

Xem thêm cáccửa hàng xe đạp điện giá rẻcủa TenBike tại đây: http://tenbike.com.vn/cua-hang

minh minh
minh minh
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn.

Thị trường hiện giờ ra nhiều loại xe điện khác nhau, mình nêu ra mấy loại xe cho bạn tham khảo kỹ nhé. Dòng xe Giant 133s tốc độ 35-45km, 1 lần sạc pin đi được khoảng 60-70km. Phanh cơ, chống nước tốt. Dòng xe Xmen Yadea tốc độ 60km, 1 lần sạc đi được 70km chống nước tốt, xe sử dụng là phanh đĩa, ... Bên cạnh đó còn rất nhiều dòng xe khác như ninja, millan, yamaha, honda. trước khi mua bạn nên tham khảo kỹ vì bây giờ ra rất nhiều xe nhái. Hiện giờ mình đang chạy 1 con yamaha dk 2 năm rồi ac quy, sạc vẫn rất tốt chưa phải đi sửa lần nào. Nếu bạn có nhu cầu mua xe qua địa chỉ 239 Đặng Tiến Đông ở đó xe chính hãng, chế độ bảo hành tốt kể cả khi xe mình hỏng ở ngang đường ko phương tiện mang ra quán bạn chỉ cần gọi điện thoại họ sẽ cho thợ đến tận nơi sửa xe cho mình.

Có gì muốn hỏi thêm bạn có thể liên hệ

sđt: 0976164671

Hoặc bạn có thể vào web http://xedienfuji.com/