Tại sao xe đạp điện Nijia lại được nhiều người ưa thích?

Với mức giá dao động từ 8 – 10,5 triệu thì bạn còn phải “lăn tăn” điều gì nữa khi đưa ra lựa chọn mua xe đạp điện Nijia cho mình và người thân?

Xe đạp điện Nijia với công suất 350W cho vận tốc lên đến 40km/h với quãng đường đi lên tới 45m/ 1 lần sạc. Không mất quá nhiều thời gian để chiêm ngưỡng, ngay từ ánh mắt đầu tiên Nijia đã lôi cuốn khách hàng bằng chính thiết kế cổ điển kết hợp với hiện đại thật nhẹ nhàng và quý phái với đa dạng sắc màu.

Bánh xe lớn với thiết kế là lốp không săm hiện đại cho độ bám đường cao hơn cùng với phanh đĩa trước và phanh cơ sau mang tới cho người điều khiển sự an toàn mức tối đa. Ngoài ra xe điện này còn được trang bị gương chiếu hậu, bàn đạp trợ lực và khóa điện tử hỗ trợ tốt cho người di chuyển.

Sự mới lạ và đẳng cấp riêng trong xe đạp điện Nijia đã mang tới cho người dùng một trải nghiệm đầy thú vị và mới lạ. Tuy nhiên, dòng xe thuộc thương hiệu Nijia như đã nói ở trên rât “yêu thương” với mức giá cũng chưa tới 11 triệu đồng.

Bên cạnh đó, xe đạp điện Nijia giúp bạn di chuyển nhanh hơn so với chiếc xe đạp thường. Xe thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển khi đường đông, không phải đợi chờ lâu mỗi giờ cao điểm. Khi đi mua sắm bạn không phải mất quá nhiều thời gian để tìm một chỗ đậu xe. Bạn có chiếc cốp xe có thể để được nhiều đồ mua sắm trong đó.

Ngay bây giờ hãy tới ngay các showroom của Xe điện Việt Thanh để có được sự hoàn hảo nhất cho mỗi lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào