Giới thiệu 5 dòng xe đạp điện giá mềm cho bạn lựa chọn

Trong thời buổi kinh tế hiện nay, các phương tiện giao thông càng tiên lợi, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Với các đặc điểm tiện lợi của mình, xe đạp, xe máy điện hiện đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu và kinh tế gia đình. Những gợi ý các dòng xe đạp điện có giá dưới 10 triệu đồng dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng xe ưng ý và hợp túi tiền cho mình.

1.Xe đạp điện Honda A6

Với mức giá chỉ 9 triệu 400 ngàn đồng, quãng đường đi được lên tới 40km, Honda A6 là sựa lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

 

Honda A6 là dòng xe sở hữu động cơ có công suất 350W, đạt tốc độ di chuyển cao hơn các dòng xe khác, đạt tối đa 35km/h. Dòng xe này được đánh giá là thân thiện với người dùng và thiết kế an toàn, sức chở lên tới 140kg, có thể dễ dàng chở thêm một người phía sau nên rất được người mua ưa chuộng hàng đầu trong danh sách này.

2. Xe đạp điện Giant M133L

Với mức giá là 8 triệu đồng, thấp hơn Honda A6, với cùng động cơ đạt 350W và quãng đường tối đa đi được là 40km, Giant M133L cũng là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng. 

Dòng xe đạp điện của hãng Giant này cho phép tốc độ tối đa là 30km/h và sức chở tốt tương tự như Honda A6. Xe được trang bị 2 chế độ đi tự động là Power và Eco, nay người sử dụng có thể điều khiển xe dễ dàng mà không cần phải luôn giữ tay ga như các loại xe đạp điện khác.

Kiểu dáng thể thao và chỗ để chân rộng rãi, Giant M133L là dòng xe phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên năng động. 

Bạn cũng có thể tham khảo dòng xe máy điện Giant 133DS cùng nhà sản xuất Giant tại đây https://www.vatgia.com/4816/6616275/xe-m%C3%A1y-%C4%91i%E1%BB%87n-giant-133ds-%C4%91%E1%BB%8F.html

3. Xe đạp điện Yamaha Cute Girl 2

Tuy có mức giá cao hơn 2 dòng xe của Honda và Giant một chút, khoảng 10 triệu đồng, dòng xe Yamaha Cute Girl 2 có thể đi được tối đa 55km khi được sạc đầy. 

Đây là dòng xe được thiết kế cho phái nữ sử dụng nên chỉ có trọng lượng khoảng 50kg, dễ dàng dắt và di chuyển hơn các dòng xe khác. Thiết kế thân xe cũng nhã nhặn và dễ thương, màu sắc tươi tắn phù hợp với các cô gái. 

Xe cũng có ghế ngồi êm ái, có thể thay đổi chiều cao cho phù hợp với người sử dụng kết hợp với chỗ để chân rộng rãi giúp cái chị em đi dép cao gót để chân được thoải mái. Thiết kế giỏ mây giúp các bạn nữ để đồ tiện lợi hơn. 

4. Xe đạp điện Nijia đời 2014

Hãng Nijia cho ra sản phẩm xe đạp điện với mức giá là 9 triệu 100 ngàn đồng, quãng đường tối đa đi được là 5okm khi sạc đầy điện. 

Xe có động cơ 450W nên tốc độ tối đa có thể lên đến 45km/h, nhiều hơn tới 20km/h khi so sánh với các dòng xe đạp điện khác trên thị trường. Xe cũng có khả năng chịu nặng lên đến 140kg nên có thể dễ dàng chở thêm người ngồi sau.

Tuy nhiên, do chức năng phanh của xe truyền thống giống như các dòng xe đạp điện khác nên khi đi với tốc độ cao thì sẽ không an toàn. Nhìn chung, đây là chiếc xe phù hợp với các bạn trẻ ưa thích dòng xe khỏe khoắn.

5. Xe đạp điện Honda Cool

Dòng xe Honda Cool có mức giá 8 triệu 500 nghìn đồng, khả năng đi được quãng đường tối đa là 40km khi được sạc đầy điện. 

Với động cơ 3fa đạt 350W, xe có thể đi được tốc độ lên đến 35km/h, cao hơn so với các dòng xe khác khoảng 10km/h. Chính vì vậy, đây là dòng xe phù hợp với những người ưa thích xe có tốc độ di chuyển cao.

Tuy nhiên, điểm yếu của chiếc xe này là không thể chở vật nặng quá 90kg nên chỉ có thể được một người điều khiển. Đây cũng là lý do xe không có thiết kế cốp đựng đồ như các dòng xe đạp điện khác.

Chúc bạn đọc sẽ có thể lựa chọn cho mình dòng xe phù hợp nhất qua những chia sẻ dưới đây.

Chưa có câu trả lời nào