Siêu xe hai bánh siêu “độc” của Lamborghini có giá bán hơn 300 triệu

Với số lượng giới hạn chỉ có đúng 25 chiếc được sản xuất và bán ra trên thế giới, mẫu xe cực độc Lamborghini Cervelo P5X hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt từ giới đam mê xe cộ.

Chúng ta thường chỉ biết đến hãng xe Italy với những cung cấp động cơ cho giải đua F1 và tàu thủy cao tốc hay những mẫu siêu phẩm xe đua 4 bánh hoàn hảo. Nhưng còn xe đạp thì sao?

Với mục đích thỏa mãn các nhu cầu tận hưởng cuộc sống thượng lưu của giới nhà giàu trên toàn thế giới, các hãng siêu xe nổi tiếng như Bugatti, Porsche, Ferrari,.. hay cho ra mắt những mẫu xe đạp cực kì cao cấp với những chi tiết hoàn hảo đến đáng kinh ngạc từ thương hiệu riêng của mình.

Và mới đây, mẫu xe đạp mang tên Lamborghini Cervelo P5X của Lamborghini vừa được ra lò tại Geneva Motor Show 2018 với số lượng giới hạn chỉ 25 chiếc. Đây là một thành quả đáng mong đời giữa hãng sản xuất xe đạp đua tốc độ cao Cervelo Cycles và Lamborghini.

Hai tông màu vàng và đen được trang bị toàn bộ bằng vật liệu carbon là màu chủ đạo của mẫu xe này, cùng với đó trên thân xe, các kí hiệu Y quen thuộc trong thiết kế đèn hậu của Lamborghini được thiết kế đặc biệt.

Được biết, Lamborghini Cervelo P5X là mẫu xe đua Triathlon cao cấp nhất đến từ hãng Cervelo với những thiết kế siêu hạng cùng khả năng đáp ứng mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bài viết trên đánh giá tổng quan về mẫu xe đạp đua Lamborghini Cervelo P5X, hy vọng các bạn có thêm những thông tin bổ ích nhất qua bài viết này!

Chưa có câu trả lời nào