Đánh giá xe đạp Fornix liệu có tốt như lời đồn?

Chúng ta cùng tìm hiểu về xe đạp hãng Fornix liệu có tốt không và thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc xe đạp phù hợp với sở thích, vóc dáng của mình.

Điểm khác biệt của xe đạp Fornix:

Dòng xe này được thiết kế trục sau gắn trực tiếp vào bánh xe làm cho bánh sau sẽ quay ngược lại nếu bạn xoay bàn đạp. Bánh xe sẽ di chuyển theo chuyển động của bước chân bạn không giống những chiếc xe đạp thông thường.

Với những người mới sử dụng chiếc xe này nó đòi hỏi khá nhiều thể lực nhưng khi bạn đã quen dần với tốc độ của nó sẽ hoạt động theo ý thích của bạn.

Kích thước của xe đạp Fornix:

Giống như những món đồ khác, xe đạp cũng có size để phù hợp với kích thước của từng người. Dòng xe này có sĩe S, M, L tương ứng với chiều cao của mỗi người. Bạn hãy chọn một chiếc xe vừa vặn nhất với vóc dáng của mình.

Bảng chiều cao tương ứng:

Điểm danh 5 dòng xe đạp Fornix được ưa chuộng nhất năm 2018.

Xe đạp Fornix ms50:

Với thiết kế hình dáng sườn cong bắt mắt, mang dáng vẻ đậm chất thể thao, chiếc xe này thiết kế cho các bạn trẻ đi học, đi chơi, tập thể thao nhẹ nhàng.

Mặc dù chất lượng cao và sử dụng những nguyên vật liệu chắc chắn nhưng giá thành lại rất hợp lý. Chỉ với hơn 2 triệu đồng bạn đã sở hữu chiếc xe trẻ trung này.

Xe đạp Fornix bm703:

Ngoại hình chiếc e này được ví như con ngựa sắt bởi xe có khung sườn lớn hơn các xe khác. Khi di chuyển, bàn chân và lưng bạn có thể duỗi thẳng và vươn nhẹ.

Xe đạp Fornix bt301:

Chiếc xe này được thiết kế kiểu dáng khí động học đặc biệt tạo cảm giác vút gió.

Xe đạp thể thao Fornix BT401:

Sở hữu thiết kế tay cầm sừng châu tạo cảm giác chất ngầu và thoải mái khi di chuyển.

Xe đạp Fornix bt402:

Đây là chiếc xe đạp rất được ưa chuộng trên các chặng đường đua. Có thể dành cho luyện tập thể thao rất tốt và di chuyển khá nhanh trong thành phố.

Chưa có câu trả lời nào