Những ưu điểm nổi bật của xe đạp Twitter

Xe đạp Twitter là dòng xe đạp danh tiếng nước Đức. Thiết kế xe đạp Twitter đẹp mắt, từng chi tiết xe đạp tinh tế, độ bền cao và liên tục thay đổi mẫu mã là những điểm cộng tuyệt vời cho dòng xe này.

Kết quả hình ảnh cho xe đạp twitter bán

Xe đạp Twitter nổi tiếng về chất lượng siêu bền bỉ

Twitter – thương hiệu xe đạp Đức nổi tiếng toàn thế giới. Nhắc đến xe đạp Twitter, người tiêu dùng cực kỳ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền cao của dòng xe này.

Được thành lập từ năm 2008, Twitter liên tục mở rộng thị trường của mình và gia tăng các trụ sở tại Trung Quốc. Hiện nay, thương hiệu xe Twitter đã chiếm lĩnh thị trường Châu Á, có mặt trên hơn 200 quốc gia trên thế giới.

Hãng Twitter đánh giá cao chất lượng sản phẩm, do đó, toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp, hoàn thiện sản phẩm đều được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật của Liên minh Châu Âu EU.

Dòng xe đạp Twitter được đánh giá nổi bật bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, thời trang, hợp thị hiếu người tiêu dùng. So với những dòng xe cao cấp như Bianchi hay Giant, xe đạp Twitter có giá thành rẻ hơn nhiều mà lại không hề thua kém về chất lượng.

Thâm nhập vào thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay, xe đạp Twitter đã trở nên quen thuộc, chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng.

Hình ảnh có liên quan

Xe đạp Twitter linh hoạt, phù hợp với nhiều địa hình

Một trong những điểm cộng tuyệt vời cho dòng xe đạp Twitter chính là sự linh hoạt cao. Nó có khả năng di chuyển trên nhiều địa hình như: đường phố, đường đồi, đèo núi, đường đua, đường lầy trơn trượt…

Bởi thế, xe đạp Twitter được nhiều người ưa chuộng, kể cả dân nghiệp dư, học sinh, sinh viên hay dân đua xe đạp chuyên nghiệp. Tùy theo mục đích sử dụng xe cụ thể mà bạn nên chọn các tính năng xe tương ứng sao cho phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho xe đạp twitter bán

Cấu hình xe đạp Twitter cực “khủng”

Một chiếc xe đạp Twitter thông thường sẽ có trọng lượng từ 13,5kg trở lên. Trọng lượng này giúp cho xe có độ lì, chắc chắn khi di chuyển trên mọi địa hình.

Khung xe được chau chuốt đến từng chi tiết cực kỳ nhỏ. Ứng dụng công nghệ cao từ Châu Âu, khung xe Twitter mang đến sự chắc chắn nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng. Được làm từ chất liệu hợp kim hoặc carbon, khung xe thiết kế cực to, giảm va đập, chống sốc, đứt gãy… Linh kiện sử dụng để lắp đặt xe đạp Twitter đều của các hãng lớn trên thế giới như Shimano, Sram, Manitou, Maxxis, Kenda…

Bánh to khá rộng khoảng 650-700c. Phần lốp xe dày, có nhiều gai to, đặc thù giúp cho xe bám đường chắc hơn, dễ dàng di chuyển qua bùn lầy, di chuyển trên đồi đá hay đường đèo.

Hệ thống phanh đĩa cực kỳ an toàn cho người đi. Phần ghi đông thiết kế thẳng giúp cho bạn ngồi ngay ngắn, làm chủ được tốc độ, giảm nguy cơ đau lưng, căng cơ…

Kết quả hình ảnh cho xe đạp twitter bán

Giá thành xe đạp Twitter hợp lý

Xe đạp Twitter chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau. Giá của dòng xe này dao động từ 4 triệu đồng – 20 triệu đồng.

Nếu xếp hạng trên phân khúc thị trường xe thì giá xe đạp Twitter chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ và giá tầm trung. Do đó, để đầu tư cho mình một chiếc xe đạp Twitter, bạn có thể dễ dàng lựa chọn với túi tiền vừa phải.

Trong suốt những năm kinh doanh, hãng Twitter chưa từng nhận được phản hồi xấu nào về thương hiệu cũng như chính sách bảo hành. Mọi phần lỗi về bảo hành đều được khắc phục nhanh chóng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của xe đạp thể thao Twitter. Nếu bạn đang tìm mua cho mình và gia đình những chiếc xe đạp thể thao thì đừng bỏ qua những sản phẩm của Twitter nhé.

Chưa có câu trả lời nào