Xin hỏi bệnh viện nào điều trị thoái hóa cột sống uy tín?

Mình nghe nói viện 108 nổi tiếng điều trị cơ xương khớp rất tốt có phải không ạ? Mình có người nhà bị thoái hóa cột sống, đang muốn tìm hiểu về phương pháp điều trị. Ai có kinh nghiệm trong vấn đề này cho mình ý kiến

Trần Thị Thu Thảo
Trần Thị Thu Thảo
Trả lời 11 năm trước

Đúng đấy bạn ah. Bệnh viện 108 rất có uy tín và máy móc hiện đại trong việc điều trị các bệnh liên quan tới xương khớp, chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật thẩm mỹ....

Sắp tới có chương trình Giao lưu trực tuyến của GS.TS Nguyễn Văn Thông – Giám đốc trung tâm đột quỵ BV Quân Đội TW108 tư vấn về khám và điều trị các bệnh liên quan tới xương khớp: thoái hóa cột sống thoát vị đĩa đệm: Nếu nhà bạn xa BV có thể hỏi trực tuyến GS để GS tư vấn thêm nhé.

http://tuvansuckhoe24h.com.vn/tu-van-truc-tuyen/ với GS. TS Nguyễn Văn Thông - BV 108

Xuân Giáp
Xuân Giáp
Trả lời 10 năm trước

Với uy tín và kinh nghiệm đông y nhiều năm trong việc chữa trị các bệnh về xương,khớp. chúng tôi xin đảm bảo chữa khỏi 100% bệnh thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm theo quan điểm của Tây Y thì cách chữa duy nhất hiện nay là thực hiện phẫu thuật để sắp xếp lại vị trí của các đĩa đệm hoặc tiêm thuốc giảm đau. Cả 2 phương pháp trên chỉ được đảm bảo an toàn 50% nhưng thực sự rất tốn kém và gây đau cho người bệnh cũng như tâm lý " Ngại phẫu thuật " của người Việt Nam. Nhưng theo quan điểm của Đông Y thoát vị đĩa đệm cũng là một trường hợp của sai khớp,trật khớp do người bệnh vận động (làm việc nâng,vác quá sức ...) hoặc bị vận động sai tư thế (bị ngã,do tập luyện thể thao...) vì vậy nếu biết cách nắn việc chữa trị cũng không khác nhiều so với vệc nắn sai khớp.

Với phương châm như trên chúng tôi đảm bảo chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm chỉ với nắn đĩa đệm vào đúng vị trí kết hợp đắp thuốc và uống thuốc nam để bệnh nhanh chóng ổn định. không gây đau không có tác dụng phụ không gây tai biến. Đặc biệt là không tiêm thuốc giảm đau, không dùng phẫu thuật, không dùng châm cứu , không dùng giường kéo (như một số nhà thuốc vẫn đang làm)

Chỉ cần sau 2 - 5 ngày chữa bệnh. bệnh nhân có thể đi lại, vận động được bình thường (với những người bị bệnh nặng) Đảm bảo khỏi bệnh sau 1 đến 3 tuần.

thể tránh được việc phẫu thuật.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Đông Y Gia Truyền Xuân Giáp. Địa chỉ Thôn 3, Xã Thống Nhất – Huyện Bù Đăng – Tỉnh Bình Phước. (Cách UBND xã Thống Nhất 200m, cách chợ Thống Nhất 50m) ĐT: 0651. 3 967 165 – Hoặc gọi trực tiếp 0978. 131. 853 (gặp thầy Giáp)
Lưu Ý:
Khi tới điều trị quý vị vui lòng chuẩn bị sẵn phim chụp XQuang. Kết quả chụp MRI (nếu có)

Ngoài Thoát Vị Đĩa Đệm chúng tôi cũng đảm bảo đối với một số bệnh khác như: Gout, Sơ Gan Cổ Chướng, Viêm đa khớp, sỏi thận, sỏi mật, viêm xoang, gai xương, tai biến, đau bao tử …

Nguyễn Bao Trân
Nguyễn Bao Trân
Trả lời 10 năm trước

Mẹ mình bị bệnh thoái hóa khớp gối cách đây hơn 3 năm, đi khám và uống thuốc glucosamin theo kê đơn của bác sĩ.Sau 10 ngày uống thuốc thì bệnh của Mẹ mình giảm,sau một tháng uống thuốc thì Mẹ mình không còn đau nữa. Rồi Mẹ mình ko uống thuốc nữa vì nhà mình cũng không có điều kiện. Nhưng chỉ 7 ngày sau Mẹ mình lại đau trở lại. Mình không biết làm sao để chữa khỏi bệnh này cho Mẹ,nhất là mỗi khi thời tiết thay đổi Mẹ không đi được,mình rất thương Mẹ.
Mình đi hỏi khắp nơi để mong tìm được thuốc chữa khỏi bệnh cho mẹ. Tình cờ một hôm qua nhà bác tổ trưởng tổ dân phố đóng tiền ửng hộ người nghèo hộ bố, được gặp bác, ngồi nói chuyện với bác một lúc mới biết thời gian truốc bác cũng bị bệnh thoái hóa khớp, mình hỏi thuốc cho Mẹ thì được bác chỉ cho thuốc đông y mà đã chữa khỏi hẳn bệnh khớp sau hơn 2 tháng uống thuốc. Theo lời Bác tôi đưa Mẹ đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc ở Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội, tại đây được Bs Minh tham khám, cho thuốc uống trong một tháng trước để xem khả năng hấp thụ thuốc và tiến triển bệnh của Mẹ,sau 15 ngày uống thuốc bệnh của Mẹ giảm đi trông thấy,sau 1 tháng uống thuốc thì Mẹ mình không còn đau nữa,Mẹ đi lại được bình thường,để chữa dứt điểm mình mua cho Mẹ uống thêm 1 tháng,đến nay Mẹ mình đã khỏi hẳn,và không bị đau trở lại.
Mình xin chia sẻ với bạn, vì bệnh này rất dễ chuyển sang biến tính và để lại di chứng nặng nề nếu không được chữa trị kịp thời. À quên sđt của Bs Minh 0936317187.