Em rất sợ mình đã mắc phải bệnh sùi mào gà,nhưng em chưa QHTD bao giờ?

Em rất sợ mình đã mắc phải bệnh sùi mào gà,nhưng em chưa QHTD bao giờ, liệu có phải là bệnh ko bác sĩ ,biểu hiện là có các nốt sần quanh duơng vật như 1 chuỗi vòng, mong các bạn tư vấn cho em.
hoangmai
hoangmai
Trả lời 15 năm trước
Theo mô tả của bạn, chúng tôi nghĩ bạn không bị bệnh mào gà mà đó chính là “chuỗi hạt ngọc dương vật” và bạn không cần phải điều trị gì cả. Một số bạn trai khi có “chuỗi hạt ngọc dương vật” đã quá lo lắng cho rằng mình bị bệnh mào gà và tự mua thuốc bôi lên dương vật dẫn đến những biến chứng đáng tiếc. Vậy bệnh mào gà và “chuỗi hạt ngọc dương vật” là gì và làm sao phân biệt? Bệnh mồng gà còn gọi là mào gà, sùi mào gà (genital warts, condylomata acuminata) là một bệnh lây truyền qua đường sinh dục thường gặp. Bệnh do virus HPV (Human papilloma virus- hình 1) gây ra, thường gặp ở tuổi hoạt động tình dục 20-40 tuổi và gặp ở nữ nhiều hơn nam. Triệu chứng của bệnh mồng gà chủ yếu là những sùi đặc trưng (một vài hoặc nhiều sùi) ở niêm mạc hậu môn, sinh dục, niêm mạc miệng hoặc da vùng cơ quan sinh dục. Những sùi này có đặc điểm là bề mặt sần sùi, mềm, không đau, đụng vào dễ chảy máu, da trên bề mặt mỏng, ẩm ướt, kích thước từ 1mm đến hàng trăm mm. Điều trị bệnh mồng gà có thể là bôi thuốc, đốt điện, laser hoặc phẫu thuật tùy vào đặc điểm thương tổn sùi. Chuỗi hạt ngọc dương vật: Nam giới độ tuổi 20-30 tuổi thường xuất hiện ở vùng rãnh quy đầu những hạt nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu, không gây ra triệu chứng gì. Chúng được gọi là “chuỗi hạt ngọc dương vật” (Pearly penile papules). Chúng hoàn toàn vô hại, không cần điều trị gì. Giữ vệ sinh tốt, thường xuyên rửa sạch vùng quy đầu sẽ giúp chúng sớm lặn đi. Tuy nhiên, để có chẩn đoán chính xác điều quan trọng là bác sĩ phải khám trực tiếp người bệnh. Vì vậy, để thật sự yên tâm bạn đừng ngại ngùng mà nên đi khám. Bạn có thể khám tại các bệnh viện có phòng khám nam khoa, tiết niệu hoặc da liễu. Chúc bạn sức khỏe.
Mr Tuan Anh
Mr Tuan Anh
Trả lời 8 năm trước

Bệnh Sùi Mào Gà & thuốc chữa bệnh hữu hiệu nhất

Podophyllin (Dung dịch Podophyllotoxine)

Dung dịch podophyllin đặc trị bệnh " Sùi Mào Gà ". Tiêu diệt các vết sùi nhanh, không đau, không để lại sẹo. Bôi dung dịch lên nốt sùi từ 2 -3 lần tất cả các nốt sùi sẽ biến mất và không tái phát.

Triệu chứng:Biểu hiện của bệnh là các u nhú màu hồng tươi hoặc đỏ sậm, mềm, không cuống, không đau và dễ chảy máu, phát triển thành những gai và liên kết với nhau cho hình ảnh giống bông cải.

Ở nam giới:các sùi thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu-bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu, hậu môn

Ở nữ giới:thường xuất hiện ở thành sau âm đạo, túi cùng, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, lỗ tiểu, hậu môn.



Xuất xứ:Thái Lan
Nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài...
Xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.
Hiện tại: Chúng Tôi đang có 2 loại thuốc đặc trị.
Tư vấn và khám miễn phí

Nhận bán buôn, bán lẻ... tại Hà Nội...
Miễn Phí Ship trong nội thành Hà Nội...
Nhận bán hàng trong cả nước....

Liên hệ mua hàng trực tiếp:
Mr Tuấn
SĐT:
0989 331 491
Hoàng Hà Phong Phan
Hoàng Hà Phong Phan
Trả lời 7 năm trước

Biểu hiện như bạn nói có thể chỉ là viêm nhiễm thông thường nhưng cũng không loại trừ trường hợp mắc các bệnh xã hội khác như sùi mào gà, mụn dương vật, mụn rộp sinh dục,...

Chính vì vậy, tốt nhất bạn nên đến phòng khám chuyên khoa như phòng khám Thiên Hòa tại 73 Trần Duy Hưng để được thăm khám, chữa trị kịp thời nhé.

Hotline tư vấn miễn phí: 04 3734 9999

Trang
Trang
Trả lời 7 năm trước

Bạn đang lo lắng khi bị Sùi mào gà ?
Bạn chữa mãi khắp nơi mà không khỏi ?
Bạn chủ yếu đi đốt laze,Xit AL,truyền dịch ?
Bạn bị mất quá nhiều tiền rồi phải không ?
Và bây giờ bạn cần một trung tâm uy tín,cần một con người có lương tâm đạo đức để trị khỏi bệnh của mình và người đó không ai khác ngoài TÔI.
Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm để trị cho hàng chục ngàn bạn đã khỏi bệnh, mỗi ngày tôi đã tiếp rất nhiều bệnh nhân tới phòng khám của mình, tôi thấu hiểu nỗi lo lắng của các bạn, và những gì bạn đang mong muốn để khỏi bệnh này. Hiện nay internet phát triển rất mạnh và bạn chỉ ngồi nhà có thể tìm hiểu những thông tin bệnh của mình trên mạng, nhưng đa số thông tin bạn đọc chỉ là một phần chính xác,thông tin mà bạn đọc được chủ yếu là của các phòng khám đa khoa chủ phòng khám là những người trung quốc là chính.Họ có đội ngũ viết bài quảng cáo,mỗi tháng họ phải chi vài trăm triệu đến cả tỉ để quảng cáo, nên khi bạn đọc được thì toàn thông tin giật tít sai sự thật, đọc xong thì đã thấy hoang mang lo lắng,các bạn đến đó trị bệnh thì bị chặt chém những phòng khám vẽ ra cho các bạn quá nhiều dịch vụ để bắt bạn phải theo, nếu không theo thì họ dọa không chịu trách nhiệm với bạn và tâm lý bị hoang mang thế là làm theo những gì họ yêu cầu.Cứ mỗi lần đến tái khám là một lần mất tiền, hết liệu trình cũng hết khoản tiền cả hàng chục triệu đồng không khỏi và một tháng sau lại tái lại.
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CỦA PHÒNG KHÁM CHÚNG TÔI
Từ trước tới nay chúng tôi đã trị bệnh cho mọi người bằng phương pháp dùng Podophyllin 25 của thái lan, chấm trực tiếp vào nốt sùi và xung quanh chân nốt, giúp cho nốt sùi sẽ dần dần tịt hẳn không còn triệu chứng sùi nữa,loại bỏ triệt để tận gốc sùi và mầm bệnh gây sùi.
Nếu ở nữ giới bên ngoài các bạn có thể chấm thuốc được còn bên trong các bạn không tự chấm được có thể qua trực tiếp trung tâm chúng tôi để điều trị, nếu bạn ở vùng xa có thể nhờ người khác chấm thuốc giúp hoặc thuê bác sỹ chấm dùm.
- Thời gian khỏi bệnh sẽ là 1 tuần
- Sản phẩm có hướng dẫn chi tiết bên trong hộp thuốc do trung tâm chúng tôi in ra.
- Trong quá trình điều trị nếu bạn có vấn đề thắc mắc không hiểu bạn vui lòng nhắn tin hay gọi điện trực tiếp chúng tôi sẽ giải đáp.
------------------------------------------------------------------------------
HÃY inbox HOẶC gọi điện NGAY CHO CHÚNG TÔI.
Bạn ĐỪNG NGẠI vì những điều KHÓ NÓI của bạn, Chúng tôi sẽ bảo mật cho bạn.
CAM KẾT KHỎI HOÀN TOÀN
BỒI THƯỜNG 100% NẾU BẠN DÙNG SẢN PHẨM KHÔNG KHỎI.
Đền gấp 10 lần nếu bạn thấy sản phẩm không chính hãng.
Chúng tôi kinh doanh có TÂM nên địa chỉ nhà riêng và phòng khám đều được rõ ràng chính xác.
Giá sản phẩm ; 800.000đ
------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ 1 : Phòng Khám đa khoa AN SINH
Số 186 Phố Trần cung - Phường Nghĩa tân - Quận Cầu Giấy - Tp Hà nội
( Đặt lịch khám miễn phí + Bạn đỡ phải chờ đợi lâu)
LH : 0977.336.907 zalo,Fb
Địa chỉ 2 : Tầng 26 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Phường Nhân chính, Quận Thanh xuân - Hà nội

http://thuocchuabenhsuimaoga.vn/

ngocanh lê
ngocanh lê
Trả lời 6 năm trước

Bệnh Sùi Mào Gà & thuốc chữa bệnh hữu hiệu nhất

Podophyllin (Dung dịch Podophyllotoxine)

Dung dịch podophyllin đặc trị bệnh " Sùi Mào Gà ". Tiêu diệt các vết sùi nhanh, không đau, không để lại sẹo. Bôi dung dịch lên nốt sùi từ 2 -3 lần tất cả các nốt sùi sẽ biến mất và không tái phát.

Triệu chứng: Biểu hiện của bệnh là các u nhú màu hồng tươi hoặc đỏ sậm, mềm, không cuống, không đau và dễ chảy máu, phát triển thành những gai và liên kết với nhau cho hình ảnh giống bông cải.

Ở nam giới: các sùi thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu-bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu, hậu môn

Ở nữ giới: thường xuất hiện ở thành sau âm đạo, túi cùng, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, lỗ tiểu, hậu môn.

Xuất xứ: Thái Lan

Nhận bán buôn, bán lẻ... tại Hà Nội...

Miễn Phí Ship trong nội thành Hà Nội...

Nhận bán hàng trong cả nước....

Liên hệ mua hàng trực tiếp:

Mr Tuấn

SĐT: 0976 035 359

Kiều Oanh
Kiều Oanh
Trả lời 6 năm trước

triệu chứng bệnh sùi mào gà nếu bạn phát hiện thì cần đến các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhé.