Bệnh vảy nến có chữa khỏi được không?nếu được thì chữa ở đâu? giới thiệu cho tôi 1 số thuốc trị vảy nến!

Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Vẩy Nến (Psoriasis) là một bệnh ngoài da mãn tính, hay tái phát. Đặc điểm của bệnh là có những vẩy khô mầu bạc hồng, rất ngứa, tụ gọn với nhau. Vẩy lớn nhỏ khác nhau thường có trên khuỷu tay, cánh tay trước, đầu gối, chân, da đầu và các bộ phận khác trong cơ thể. Nguyên nhân Nguyên nhân gây ra bệnh chưa được biết rõ. Một giải thích cho rằng hệ miễn dịch của cơ thể phát ra một tín hiệu khiến tế bào da tăng trưởng quá nhanh mà sinh ra bệnh. Cũng có giải thích bệnh do gene di truyền và nhiều người rong một gia đình có thể cùng bị bệnh. Một số yếu tố có thể làm bệnh phát ra là: xúc động tâm lý mạnh; chấn thương liên tục trên da; nhiễm độc da và tác dụng của một vài dược phẩm. Bệnh có bất cứ ở tuổi nào nhưng thường là từ 2 tuổi tới 40 tuổi. Người da trắng thường mắc bệnh hơn người da mầu. Triệu chứng Bệnh thường xuất hiện từ từ. Đặc biệt của bệnh là xuất hiện một thời gian rồi thuyên giảm, sau đó tái phát, nhất là khi có chấn thương da, cháy nắng, viêm, dị ứng thuốc. Vẩy bệnh thường có trên da đầu, sau vành tai, khuỷu tay, đầu gối, hông, vùng cơ quan sinh dục. Móng tay, lông mày, rốn, hậu môn cũng thường bị bệnh. Đôi khi bệnh lan khắp cơ thể. Vết da đặc biệt nhất thường có cạnh rất rõ rệt, rất ngứa, hình bầu dục hoặc tròn với mầu hồng phủ trên với các vẩy mầu bạc, dầy, đục. Khi vết thương lành, nó không để lại sẹo và ở trên đầu, tóc vẫn mọc như thường. Trong 60% các trường hợp, móng tay móng chân cũng bị bệnh: móng chẻ, mất mầu dầy cộm nom như bị bệnh nấm. Định bệnh Bệnh chẩn đoán dễ dàng nhờ hình thù, mầu sắc của vẩy trên da cũng như sau khi làm sinh thiết tế bào da. Tiên lượng Vẩy nến là bệnh không lây lan. Ngoại trừ khi bệnh xâm nhập xương khớp hoặc nhiễm độc, chứ bệnh vẩy nến thường không gây ra ảnh hưởng xấu cho sức khỏe tổng quát. Nếu có chỉ một chút ảnh hưởng tâm lý, buồn phiền vì da chẳng giống ai. Bệnh nhẹ khi chỉ có dưới 2% da bị ảnh hưởng; trung bình khi có từ 3 đến 10% da bệnh và nặng khi trên 10% da có vẩy Tế bào ở các vẩy tăng sinh rất mau, chưa kịp rụng đã ra lớp khác nên các vầy chùm đè lên nhau. Bệnh gây khó chịu nhất khi xuất hiện ở da đầu, bìu dái, bàn tay, bàn chân và móng tay. Điều trị Trị liệu hiệu quả nhất là dùng thuốc bôi có Corticosteroid, Gudron, tia cực tím hoặc tắm nắng với thể vẩy nến khu trú. Đối với bệnh vẩy nến toàn thân ta cần dung hòa trị liệu hệ thống, đặc biệt là Methotrexat. Ngoài ra, một hình thức hóa trị liệu mới là dùng Methosalen uống kết hợp với một nguồn ánh sáng từ ngoài có cường độ cao và bước sóng dài, người ta gọi là PUVA trị liệu. Theo tôi bạn nên khám chuyên khoa da liễu để chẩn đoán chắc chắn và các bác sỹ kê đơn thuốc điều trị cho bạn. Chúc bạn mau khỏi bệnh. BSQY: Nguyễn Dư Tuy.
nguyễn bảo ngọc
nguyễn bảo ngọc
Trả lời 13 năm trước

chuyện là thế này,mình tên là ngọc và đả bị bệnh vảy nên từ năm học lớp 3(9t) và tới bây giờ mình đả học xong lớp 12(18t rồi à nha).



chắc mình nói bệnh vảy nến đả có thuốc chửa các bạn bị vảy nến sẻ ko tin và nghỉ mình lừa đảo đúng ko,nhưng các bạn ah đó là sự thật các bạn muốn tin hay ko là tuỳ vào các bạn thôi,vì các bạn có biết mình là ai đâu mả tin đúng ko?

mình xin kể về tiểu sử bệnh vảy nến của mình nha:


mình sinh ra và lớn lên tính đến năm mình học lớp 3 là mình hoàn toàn là 1 đứa trẻ bình thường ko phải lo nghỉ về tới vấn đề bệnh tật gì hết.

nhưng nào ngờ đâu mình đột nhiên mắc căn bệnh quái ác là bệnh vảy nên.kể từ đó gia đình mình đả khốn đốn vì căn bệnh đó của mình,ba mẹ đưa mình đi khám và chửa trị nhiều nơi trên đất nước,đông y,tây y,nam y,thuốc dân tộc,......... nhiều lắm nhưng đâu vẩn lại đó,tiền mất tật mang,khỏi dc 1 thời gian lại ra nặng hơn.

bị bênh này tuy ko nguy hiểm nhưng mặc cảm lắm các bạn à,mình đả ko dám ra khỏi nhà luôn đó.

nói chung mọi rắc rối của mình thì mình củng tinh chắc rằng các bạn bị vả nến đều gặp phải dúng ko?


rồi 1 hôm mình tình cờ có 1 người quyen giới thiệu cho 1 người bị vảy nến 11năm rồi nhưng vừa dc chửa khỏi,mới đầu thì mình củng ko tin nhưng có bệnh thì vái tứ phương thôi.

và mình đả tìm tới người đó và người đó chửa cho tôi,mới đầu tôi chỉ uống cho có thôi,vì nghỉ bệnh của mình thì làm sao chửa dc.

thật ngạc nhiên sau 10 ngày mình uống thuốc bệnh đả có chuyển biến rỏ rệt.

và sau 1 tháng mình đả gần khỏi rồi,nói chung là khỏi khoảng 80% rồi.

mình poss bài này lên ko cóa mục địch vụ lợi gì hết,nếu các bạn tin thì hảy liên hệ với mình qua dt nha mình sẻ chỉ đỉa chỉ cho

01262629295.

à quên mình ở huyện quảng trạch tỉnh quảng bình.

quá trình uống thuốc của mình nè:

do đây là thuốc gia truyền của dân tộc bên lào(nghe bà ấy noi thôi) nên ko cần khám gì hết cứ bệnhu vảy nến là khỏi tất.

uống 3 tháng là khỏi hoàn toàn thôi,1 thang uống hết 750k thôi(củng rẻ phải ko)

thuốc từng viên nhỏ nhỏ như hột đu đủ 1 ngày uống 2 lần 1 lần uônd 5 viên.

uống thuốc này thời gian đầu,khoảng 5ngày là rất mệt.

khi uống thuốc phải kiêng và uống 2 ly nc cam 1 ngày.

do chỉ phải uống mà ko phải sắc hay nấu nên củng tiện.

Đời bể dâu
Đời bể dâu
Trả lời 11 năm trước

Xin cảm ơn anh Thành Trung nhờ những thông tin anh cung cấp tôi đã thoát khỏi căn bệnh vẩy nến.Xin chúc anh và gia đình có nhiều sức khỏe và hạnh phúc.Về phần tôi để tỏ lòng cảm ơn những người như anh tôi muốn thành lập một diễn đàn của những người đã chữa khỏi bệnh vẩy nến để mọi người có thêm thông tin trong điều trị và quan trọng hơn là ngăn ngừa bệnh tái phát tôi định đặt tên là diendanchuakhoivaynen.blogspot.com xin anh và mọi người cho ý kiến nhé.Chúc quý vị có nhiều nghị lực để chiến đấu thoát khỏi căn bệnh này.

Lê Huy Khôi check gia
Lê Huy Khôi check gia
Trả lời 11 năm trước

không có thuốc nào chữa khỏi hản được, không có thuốc nào thay thế được con người, con người sinh ra bênh con người phải giải quyết bệnh đó và con người tự điều chỉnh có thể khỏi được, một vài công nghệ mới có thể sửa chữa được những khiếm khuyết của con người ví dụ như công nghệ tế bào gốc, hi vọng ngày nào đó công nghệ này giúp được chúng ta, thuốc và các phương pháp còn lại như UVB quang trị liệu chỉ giúp giảm phần nào những khó chịu và giảm số lần tài phát cho bệnh nhân, chỉ có khoa học mới giúp ta thực hiện được những mong muốn tốt đẹp đôi khi khoa học xuất phát từ điều giản dị quanh chung ta. Điều này là sự thưc khi mẹ tôi chữa ung thư sau lần đó thì bệnh vảy nến hay dạng bệnh viêm da gì đó cũng mất đi, điều này cũng chưa hiểu được nhưng đó là sự thực.

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 11 năm trước

Tôi có 1 câu chuyện về bệnh vảy nến mà tôi vô cùng ấn tượng. bạn có thể tham khảo xem

Tôi có biết e chú trong Hà Tĩnh chú ấy bị bệnh vảy nến mấy chục năm nay rồi và dã dùng rất nhiều loại thuốc cũng không trị hết được. lúc nói chuyện với chú ấy chú ây đã thấy rất chán nản và chẳng muốn chữa trị gì nữa cả, vảy nến đã gần như khắp người chú ấy nếu ko nhìn thấy thì cũng không thể tưởng tượng được khủng khiếp như thế nào.

Nhưng tình cờ chú ấy được người bà con ngời HN chia sẻ cho chú ấy 1 liệu pháp để giúp cho chú ấy có sức khỏe tốt hơn và chống chọi với bệnh tật và làm tăng chất lượng cuộc sông lên thôi. chú ấy cũng chia sẽ rằng chú ấy có bệnh thì vái tứ phương thôi và mình được khỏe hơn thì càng tốt. nhưng thật bất ngờ là 6 tháng sau gặp lại chú ấy tôi đã không còn nhận ra nữa. Chú ấy như lột xác hoàn toàn, các vẩy nến đã mất đi khoảng 60% và chú ấy bảo cả đời chú không còn gì hạnh phúc hơn khi thấy sức khỏe mình thay đổi nhiều đến vậy.

Đây là câu chuyện mà tôi đã chứng kiến tận mắt, tôi kể ra đây để bạn có thể tham khảo, nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về liệu pháp này thì tôi có thể giúp bạn gặp người đã chia sẻ với chú ấy liệu pháp gì đó, hi vọng có thể giúp được bạn cải thiện bệnh vẩy nến. bạn có thể liên lạc với tôi qua điện thoại: 0986665333 Tôi tên Thanh

Kery
Kery
Trả lời 11 năm trước

KHó chữa lắm bạn à, chủ yếu làm giãm sự ảnh hưởng của nó thôi chứ ko hết hẳn dc đâu

Thắng
Thắng
Trả lời 10 năm trước

Bệnh vẩy nến có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng đông y.

Bạn tham khảo và liên hệ nhé:http://chuabenhvaynen.com/

Ngo Yen Mai
Ngo Yen Mai
Trả lời 9 năm trước

Có thể làm giảm tối mức tối đa mức độ bệnh nha bạn.

Susu Kids
Susu Kids
Trả lời 9 năm trước

Bạn hãy gọi cho sdt. bạn sẽ được chia sẻ và giúp bạn cắt thuốc nam uống triệt tận gốc, 0914.,909.,173

ngô mai
ngô mai
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của ngoyenmai89

Có thể làm giảm tối mức tối đa mức độ bệnh nha bạn.


Chữa như thế nào vậy bạn?