Hãy Giúp Em Ra Khổi Nơi Tối Tâm Này Đi Các Anh Chị Ơiiiiiii (o_o)

Tôi là H tôi đã wen một người tên là T và T có người bạn là D , nhưng tôi và T đã đá tôi và làm tôi fai~ buồn thật buồn , D thấy tôi buồn và tội nghiệp và cũng đã nhiều chia sẽ nỗi buồn của tôi với D , tôi rất cảm ơn D nhưng mà nhiều lần chia sẽ nỗi buồn với tôi và tôi đã để lòng có cảm giác với D mà dừng như D cũng có cảm giác với tôi nữa . Thế là tôi và D đã chấp nhận lời hai tôi sẽ yêu nhau nhưng mà sẽ không cho ai biết về chuyện của tôi và D , nên như vậy mà tôi và D đã yêu nhau trong một hoàng cảnh fai~ lúp ló . Mà tôi là người có lỗi các bạn ơi vì tôi còn một người bạn là C nữa C rất yêu D nhưng D ko hề yêu C . Mà chở lại tôi và D yêu nhau , tôi rất buồn và rất có lỗi với T và C nữa , nâm tôi cũng ko biết fai~ nói thế nào nữa với T và C . Các anh chị và các bạn nào có nhiều kinh nghiệm hãy em đi để ko mọi ngưoi72 bít chuyện chất em fai~ bỏ xứ mà đi quá các anh chị [(:|]. Em rất cảm ơn các bạn anh chị đã đọc dc chuyện của em viết những điều em viết là có thật .
Nguyễn Dân Phương
Nguyễn Dân Phương
Trả lời 15 năm trước
(Unicode) [b]Anh (hay Chị)[/b] gì đó ơi ! (Vì Phương không biết là con trai hay con gái, Phương cũng chưa yêu ai, nên ý kiến cũng chỉ tham khảo thôi nha). Sao [b]Anh (hay Chị)[/b] nghĩ gì mà rối rắm thế nhỉ ? 1)- T đã làm Anh (hay Chị) buồn trước mà. Vì vậy [b]Anh (hay Chị)[/b], không có lỗi trong chuyện này. Còn D đã đến chia sẻ với [b]Anh (hay Chị)[/b], cũng có thể là muốn làm cho [b]Anh (hay Chị)[/b] vơi bớt nỗi buồn và sự thất vọng, vì vậy nếu phát sinh tình cảm giữa hai người, thì em nghĩ là điều tự nhiên và hợp lý mà. 2)- Còn về C, đúng là bạn của [b]Anh (hay Chị)[/b], nhưng D đâu có yêu C đâu, mà D yêu [b]Anh (hay Chị)[/b] mà. Với lại đó là tình cảm trong sáng trong một giai đoạn mà hai người đã chia sẻ khó khăn cho nhau. Như vậy là tình yêu có chứa đựng sự đồng cảm và hiểu biết nhau. Hai anh chị yêu nhau là đúng chứ. Em nghĩ, các anh chị nên nói rõ với nhau về tình cảm của mình một cách chân tình và thẳng thắng (tất nhiên là với vai trò những người bạn với nhau), để cùng giải quyết suôn sẽ vấn đề này. Phương thì chưa trải qua giai đoạn này, nhưng cũng có đọc sách báo, nên Phương xin góp ý với tính cách tham khảo để các anh chị thu xếp với nhau. [red][b]"Nếu hai người yêu nhau, thì tình yêu và hôn nhân sẽ là sự thăng hoa trong cuộc sống"[/b][/red] (Em đã đọc được câu ngạn ngữ này trên lịch blok treo ở nhà đấy - Không biết có đúng không - Nhưng em nghĩ là đúng) Rất mong các anh chị tìm được tình yêu đích thực của mình !
vietnam
vietnam
Trả lời 15 năm trước
Nói thật là bạn và anh kia ích kỷ quá [:)] Biết khuyên gì bây giờ, làm đau người khác bạn cũng làm rồi... Giờ bạn phải tự chọn cho mình con đường đi thôi....Bạn thấy thế nào hạnh phúc thì làm nếu không làm thì bạn lại không cảm thấy hạnh phúc, trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến người khác là sự lừa dối lương tâm mình và người yêu mình.. Đừng nên lừa dối người khác như thế... Bạn chấp nhận được nó thì hành động theo con tim cho đỡ khổ!