Vấn Đề khó hiểu !

Chào các bạn ! mình ở Cà Mau có quen một bạn gái ở Long An và chúng mình đã yêu nhau 3 năm , chúng mình có liên lạc với nhau wa yahoo . Nhưng một hôm có một người bạn của mình có nick của cô ấy và nói chuyện nhưng khi hỏi cô ấy có bạn trai chưa cô ấy trả lời có rồi nhưng ở Long An . Hỏi như vậy là sao ? Liệu cô ấy có lừa dối tình cảm của mình không ?

tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Bạn có thể hỏi lại cô ấy xem, bạn và cô ấy đã quen nhau khá lâu rồi mà vẫn không tin tưởng nhau sao?

Bạn vẫn nghỉ cô ấy lừa dối tình cảm của bạn sao? Nếu người bạn của bạn chỉ nói đùa hoặc cô ấy trêu đùa bạn của bạn thì sao?

Bạn nên suy nghĩ kĩ nhé đừng vì những chuyện đó mà ảnh hưởng đến tình cảm của 2ngườii nhé.

Chúc bạn hạnh phúc!

Ngô Ngà
Ngô Ngà
Trả lời 13 năm trước

Tình yêu thế kỉ nào đấy vậy bạn yêu nhau 3 năm qua yahoo cơ à T_T tớ nể bạn thế chịu khó lên mạng để yêu thật ấy.Câu yêu của bạn không biết căn cứ vào đâu để nói ra và giữ nó bằng cách nào.Hay mọi thứ đều được giải quyết thông qua yahoo vậy^_^Mong bạn nhận ra cuộc sống hiện nay là thế nào.Good luck for you.

chodai
chodai
Trả lời 13 năm trước

bạn phãi có niềm tin vào tình iu chứ..chĩ sợ họ ko thịt tình thôi,chứ họ thịt tình thì :nếu ngày mai họ lên xe hoa thì hum nay chúng ta vẫn kòn 20% đễ soay chuyễn cục diện mà .tóm lại mặc kệ người ta nói http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=dR3isp8e9j

chút bạn ko' sự lựa chọn sáng suốt

nguyen thu trang
nguyen thu trang
Trả lời 13 năm trước

Có nhiều khả năng lắm. Thực sự tình cảm của người ta như thế nào thì có lẽ bạn là người hiểu rõ nhất. tuy nhiên ở tình huống này có thể là:

- Cô ấy nói dối như vậy vì không thích duy trì liên lạc với người mới quen (người bạn của bạn) và ngẫu nhiên nghĩ đến lý do này.

- Cô ấy đang có người yêu ở Long An thật. Và quan hệ tình cảm với bạn qua internet chỉ là để tìm người tâm sự những khi buồn mà người yêu ở gần không thể chia sẻ với cô ấy. Trường hợp này thì bạn ít nhiều có ý nghĩa đối với cuộc sống của cô ấy.

- Cô ấy không hề thật lòng với bạn.

Muốn biết cụ thể như thế nào thì phải hỏi thôi bạn ạ. Còn niềm tin của hai bạn với nhau như thế nào thì có lẽ bạn là người rõ nhất.