Các bạn cho mình xin lời khuyên với?

Mình yêu một cô gái bằng tuổi, yêu lâu rồi nhưng mới đây chúng mình mới gần hơn và mình nghĩ cô ấy yêu minh. Nhưng mỗi tội cô ấy hay có người nhắn tin, nói chung những tin nhắn gọi chung là tán gái. Cô ấy noi con gái mà hok ai tán là có vấn đề. Vậy bây giờ mình phải làm gì để nói với cô ấy khi mà minh hok thic như vậy và không thíc nói thẳng với cô ấy khi vẫn chưa chính thức?

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Ở tuổi trưởng thành, để khuyên nhủ một người, hay muốn “uốn” người ta theo ý mình không dễ bởi mỗi người có lí lẽ riêng. Vì thế, nếu thật sự yêu nhau, nên thay đổi vì nhau và lấy sự tôn trọng làm nền tảng. Đừng cho rằng mình có quyền cấm đoán hay tức tối vì nói mà đằng ấy không nghe. Hãy nhớ rằng bạn hiện tại chỉ là người yêu, chưa phải vợ hay chồng để cho mình quyền ra lệnh cho người khác.

Do đó, khi nửa kia có “vô tâm” một chút, bạn cũng đừng vội buồn hay trách móc. Đôi khi trách cứ nhau chẳng giải quyết thêm gì. Hãy nhẹ nhàng nhắc khéo khi bạn muốn một cái gì đó. Thời gian đầu thường vất vả nhưng khi tạo được cho “đối tượng” thành thói quen thì mọi chuyện sẽ khá hơn nhiều.

Trên là những đóng góp của mình, mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Chúc bạn may mắn.


luu tri ha
luu tri ha
Trả lời 13 năm trước

thanks bạn mình rất cần thêm ý kiến của mọi ngời

Nguyên Vũ
Nguyên Vũ
Trả lời 13 năm trước

nếu bạn và cô ấy chính thức công khai yêu nhau thì bạn có thể góp ý với cô ấy, mềm mại thôi chứ đừng để nỗi giận làm chủ. vậy là ok thôi.

còn nếu chưa chính thức thì đó là tự do của cô ấy mà

luu tri ha
luu tri ha
Trả lời 13 năm trước

Vậy à bạn. Vậy bây giờ mình cần gì để mình và cô ấy đều đc hạnh phúc. Mong cả nhà giúp mình

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Là con gái thì phải có nhiều người theo đuổi chứ. Anh nào cưa đổ được một người con gái có nhiều vệ tinh mà chẳng cảm thấy hãnh diện. Nhưng người mà con gái chọn thì lại chẳng theo một tiêu chuẩn nào cả. Đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi, kể cả yêu cô ta đến quên cả bản thân ... cô ta cũng không để ý tới. Cô ta chỉ yêu người nào làm cho trái tim cô ta rung động thôi, vì vậy bạn yên tâm nếu cô gái đó yêu bạn rồi thì những tin nhắn kia ko quan trọng, chỉ là bạn bè, còn gái có nhiều người quan tâm mới cảm thấy có giá trị, vì vậy bạn đừng bận tâm, chưa cưới ko nên cấm đoán mà làm cho bạn gái hiểu lầm bạn là người ích kỷ bạn nhé.

Để là người chiến thắng, bạn không chỉ cần tình yêu chân thành, say đắm mà còn phải thật hiểu tâm lý nàng, đồng thời nắm bắt một cách nhanh nhạy, khách quan những vệ tinh đang bủa vây xung quanh.

1.Nên sáng suốt và bình tĩnh

Sự tức tối, hờn ghen và ham muốn giành giật cho được bông hoa đẹp, cuối cùng chỉ đem lại cho bạn thất bại ê chề mà thôi. Nên sáng suốt nhìn nhận sự việc một cách khách quan để đánh giá thấu đáo tình hình, cũng như phân tích điểm yếu, điểm mạnh của từng đối thủ. Bạn phải biết được cô ấy thuộc kiểu người nào, thích trao gửi tình cảm kiểu gì, và đối tượng nào có khả năng thành công...?

2. Biết người biết ta

Trong số những đối thủ của bạn, ai là người chiếm nhiều ưu thế nhất? Những ưu thế đó bạn có hoàn thiện, bồi đắp được không? Bạn hiểu rằng ai có những thế mạnh mà đối tượng của bạn đòi hỏi thì người đó chiếm nhiều thuận lợi hơn cả.

3. Đánh giá mức độ tình cảm giữa bạn và nàng

Trong những kẻ si tình kia, bạn là người như thế nào? Bạn có được nàng dành cho nhiều tình cảm hay không? Bạn đã hết lòng yêu và làm cho nàng hạnh phúc hay chưa? Ở bên cạnh mình nàng có vui vẻ, thoải mái?

Để trả lời những câu hỏi này bạn không thể dựa vào sự nhận định chủ quan của mình cũng như thái độ bên ngoài của người ấy mà phải thật công bằng, chính xác.

4. Hành động hợp lý

Nếu bạn nghiên cứu kỹ những nguyên tắc trên và thấy lợi thế nghiêng về mình thì bạn phải đặt thẳng vấn đề với người ấy. Nếu bạn là người được chọn, bạn cần giúp đỡ đối tượng của mình thoát khỏi vòng vây của những kẻ khác.

Chẳng may bạn nhận được câu trả lời không như ý muốn, có nghĩa là mọi nhận định của bạn đều sai lầm. Bạn nên có thái độ dứt khoát và rút lui êm thếm khỏi vòng đua. Bằng không “cố đấm ăn xôi” thì cuối cùng cũng “xôi hòng bỏng không” mà lại mang tiếng là kẻ điên rồ.

luu tri ha
luu tri ha
Trả lời 13 năm trước

thank bạn nhá bạn góp ý này mình thấy rất hợp lí vậy mình sẽ thử 1 lần xem sao