Mình đang buồn lắm, mong các bạn chia sẻ... huhuhu

Minh co 1 nguoi ban gai,quen nhau cung dc nua nam,nhung minh va co ay luon co mau thuan boi vay xay ra cai nhau hoai,vi minh ko lo duoc cho co ay ma xung quanh co ay toan nhung nguoi dan ong giau co lo cho co ay duoc,co ay van noi la thuong minh noi minh yen tam,chi den voi may nguoi kia cho chung muc va chu yeu la ...tien.nhung hanh dong co ay lam va doi xu voi minh thi ko sao minh chiu noi,vui ve thi cuoi gion,buon thi dem chuyen cu ra trach moc hanh ha dau oc minh,co ay chi thich lam theo nhung gi minh muon,nguoc lai thi bat minh phai chieu theo tat ca nhung gi co ay muon,co nhieu luc minh mat phuong huong ko biet co phai day la nguoi yeu minh va nguoi minh yeu ko,co ay chi thich qua lai va di choi voi nhung nguoi giau co,noi chung cung con nhieu chuyen lam...mong cac ban chia se voi minh,minh phai lam sao.co the tiep tuc nua hay minh nen chu dong ra di.co cach nao khac phuc canh nay mong cac ban chia se.[:(]
Nguyễn Đức Bình
Nguyễn Đức Bình
Trả lời 15 năm trước
Đáng ra trước khi đăng câu hỏi này ông phải tự soi gương & tát vào mặt mình khoảng 100 cái thôi[:(] . Làm thằng đàn ông, nên dứt bỏ những gì không thuộc về mình, có níu kéo cũng chỉ làm người khác cưới nhạo mình mà thôi. Ông nên dành thời gian vào công việc, học hành hơn là dành thời gian cho người mà ông gọi là bạn gái kia. Cô ấy khi đã tiêu tiền của người khác quen rồi thì ông chỉ là chỗ cô ta sống thật lòng 1 chút ( 1 chút thôi ). Trong mắt cô ấy ông chẳng là gì cả. Nên dứt áo thôi.
vuong phuc dat
vuong phuc dat
Trả lời 15 năm trước
cái loại gái đó chỉ chơi chán rồi vứt...hết
Nguyen Quang Linh
Nguyen Quang Linh
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]BinhBTK[/b] Đáng ra trước khi đăng câu hỏi này ông phải tự soi gương & tát vào mặt mình khoảng 100 cái thôi[:(] . Làm thằng đàn ông, nên dứt bỏ những gì không thuộc về mình, có níu kéo cũng chỉ làm người khác cưới nhạo mình mà thôi. Ông nên dành thời gian vào công việc, học hành hơn là dành thời gian cho người mà ông gọi là bạn gái kia. Cô ấy khi đã tiêu tiền của người khác quen rồi thì ông chỉ là chỗ cô ta sống thật lòng 1 chút ( 1 chút thôi ). Trong mắt cô ấy ông chẳng là gì cả. Nên dứt áo thôi.[/quote] nhung co ay van lien lac voi minh thuong xuyen,di choi van rat vui ve,co ay noi vi cuoc song e can 1 nguoi hieu e chu ko can 1 nguoi luon trach moc,co ta rat lo cho minh,minh chi buon vi nhung hanh dong cua co ta thoi ma minh noi hoai ko bo.
Le Dinh Nam
Le Dinh Nam
Trả lời 15 năm trước
mình thấy rã ràng là cô ấy chỉ lợi dụng bạn thôi chứ không thật lòng đâu. ngoai fkia còn bao nhiêu người con gái, tại sao bạn không dứt bỏ cô ta và đi tìm cho mình một người yêu bạn thật lòng.
vu loat
vu loat
Trả lời 15 năm trước
tôi cũng nhất trí với ý kiến của bác binh PTK làm thằng đàm ông phải có bản lĩnh thiếu gì gái đẹp đứng ngọn núi này thấy cao nhưng nhìn sang gọi núi bên còn thấy cao hơn và bạn cũng cần xem lại mình có lẽ không hợp gu hàng hiệu rồi
killer_oflove
killer_oflove
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]linhnguyen_vn2000[/b] [quote]Từ bài viết của [b]BinhBTK[/b] Đáng ra trước khi đăng câu hỏi này ông phải tự soi gương & tát vào mặt mình khoảng 100 cái thôi[:(] . Làm thằng đàn ông, nên dứt bỏ những gì không thuộc về mình, có níu kéo cũng chỉ làm người khác cưới nhạo mình mà thôi. Ông nên dành thời gian vào công việc, học hành hơn là dành thời gian cho người mà ông gọi là bạn gái kia. Cô ấy khi đã tiêu tiền của người khác quen rồi thì ông chỉ là chỗ cô ta sống thật lòng 1 chút ( 1 chút thôi ). Trong mắt cô ấy ông chẳng là gì cả. Nên dứt áo thôi.[/quote] nhung co ay van lien lac voi minh thuong xuyen,di choi van rat vui ve,co ay noi vi cuoc song e can 1 nguoi hieu e chu ko can 1 nguoi luon trach moc,co ta rat lo cho minh,minh chi buon vi nhung hanh dong cua co ta thoi ma minh noi hoai ko bo.[/quote] vớ vẩn đồn nát. thế mà gọi là tình yêu à. qua những gì ông nói, ông có biết người khác sẽ nghĩ gì về người yêu của ông không (...) tình yêu với ông là như thế nào? tát 100 cái là quá ít đấy. tôi chỉ hy vọng là câu hỏi này ông dăng chơi thôi. sự thật mà như vậy có lẽ ông đi mua mấy cái váy là vừa roài> "pó im"
Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 15 năm trước
Em ko bik chỵ ý của anh thế nào chứ với em...người yêu em là nhất.Ko fải cái gì cũng cho,cũng chiều,..nhưng là người em quan tâm nhất,yêu thương nhất,..Nói thẳng ra,trong mắt em ko có bất cứ ai = anh ý.Vậy nên em chẳng bao h` mún anh ý fải buồn hay suy nghĩ về em cả.Càng ko nghĩ đến việc đi chơi với ai khác vì tiền,hay bất cứ cái j` khác. Có thể chỵ ý yêu anh thật! Nhưng nếu ko bỏ cái tính kỉu ấy thì chỵ ấy ko xứng đáng với ty của anh.Anh chẳng nên suy nghĩ làm gì cả![:)]
le dang trinh
le dang trinh
Trả lời 15 năm trước
thoi ban nen bo co ay di la vua .loai con gai ay khong bền voi ban đâu, la thang đan ông nen dưt khoat cưng răn,tren đời nay thieu chi mẫu con gai còn tốt hơn cô ta nhiều,nếu ban cứ cố níu kéo thì cuối cùng ban cung thất vọng nhièu hơn ma thôi( nợ nần chồng chất, phan boi ban không sớm thi muộn......)
Huy
Huy
Trả lời 15 năm trước
Trước khi nói câu này mình phải xin lỗi những bạn gái không thuộc trong phạm trù của câu nói: con gái luôn có các mối quan hệ dự phòng. Nên mình nghĩ bạn là một trọng những mối quan hệ dự phòng, trong trường hợp các mối quan hệ kia bất thành thì rất có thể bạn sẽ là sự lựa chọn. Nhưng làm 1 thằng con trai mà để bị đối xử thế thì kém lắm. Hãy tỉnh táo để nhìn nhận vấn đề, vì bạn là người phải đưa ra quyết định.
Rể Vật giá
Rể Vật giá
Trả lời 15 năm trước
Ông đập đầu vào tường cho văng hết cái ngu ra. Đàn ông gì mà yếu đuối, o có bản lĩnh, bảo sao bị cái con bé ông goi là bạn gái nó đè đầu cưỡi cổ.