Mặc gì cho thu hút trong lần hẹn hò đầu tiên ?

Dù bạn là quý ông lịch lãm thường ngày hay cô nàng sành điệu chốn công sở thì chắc chắn cũng đã từng cực kì lo lắng, hồi hộp trong lần hẹn hò đầu tiên. Mặc gì cho đẹp? Mặc sao cho thật thu hút mà vẫn không gây cảm giác chải chuốt quá đà. Hãy nằm lòng những nguyên tắc cơ bản dưới đây để trở nên thật tự tin và thoải mái trong suốt buổi hẹn nhé !

Nguyên tắc chung : Đừng trở thành bản sao của một ai khác.

Ấn tượng đầu tiên luôn quan trọng, nhưng sống mãi trong ấn tượng đầu tiên không phải là cách duy trì một mối quan hệ dài lâu. Hãy nhớ rằng hai bạn thu hút nhau là bởi tính cách, thói quen, sự hòa hợp,…trong cả quá trình tìm hiểu trước đó. Vậy nên việc cố gắng trở thành một ai đó khác bản thân mình vào ngày hẹn hò đầu tiên thật tồi tệ biết bao !

Thay vào đó, hãy cố gắng vui vẻ, thoải mái như cách mà hai bạn vẫn trò chuyện và cảm mến nhau từ trước đến tận bây giờ. Đó mới là “key” của buổi hẹn ngày hôm nay !

Con gái thì nên mặc gì trong buổi hẹn mang tính chất “lịch sử” này?

Nếu là một cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động thì chỉ cần một chiếc áo phông đơn sắc cùng quần jeans basic là quá ok rồi. Mix thêm cùng túi và kính ton sour ton nữa là có ngay set đồ vừa thoải mái lại dễ chịu với người nhìn.

Còn với những nàng trung thành với màu son đỏ sexy thì nên chọn một chiếc váy body khoe khéo đường cong cơ thể. Trông vừa quyến rũ mà lại rất sang trọng, thanh lịch hút ánh nhìn.

Còn đối với những chàng trai thì sao nhỉ ?

Chàng trai nào yêu thích sự khỏe khoắn mạnh mẽ thì có thể chọn cho mình áo phông hoặc áo dài tay với quần jeans hoặc quần kaki. Một đôi sneaker cùng tone sẽ giúp bạn hoàn hảo và lịch lãm hơn.

Lịch sự hơn một chút thì bạn có thể chọn một chiếc vest không cổ để tạo cảm giác không quá cứng nhắc, mất tự nhiên giữa đôi bên.

Hi vọng cả hai phía sẽ có những sự lựa chọn phù hợp để làm nóng bầu không khí trong lần hẹn hò đầu tiên. Quan trọng là cả hai cùng phải thật vui vẻ và thoải mái bạn nhé !

Chưa có câu trả lời nào