Con Gái Thật Khó hiểu !...Co' Phải Không?..

[:(] . Mình rất iu cô ý .. xong có những lúc cô ý làm cho mình rất bực bội ... buồn bã .... Mình đã tính giận cô ý .[:)] .. xong chẳng những mình bị thiệt , vì ko nhận được sự... ( nói sao giờ ) . sự ..quan tâm . ừ . có lẽ thế . .. của cô ý mà mình còn bị cô ý giận lại . [:(] . xong mình lại phải là người đi làm lành với cô ý nữa . cô ý nói mình mà ko gọi điện lại thỳ cô ý cũng ko gọi lại luôn . hjc . thế là sao ? ai nói cho mình biết được ko . Cảm ơn Nhìu !!!!
Nguyễn Thị Ngân Hà
Nguyễn Thị Ngân Hà
Trả lời 15 năm trước
[size_3][font_2]Trùi ui, dễ ợt ! Có 2 trường hợp đối với bạn gái bạn : 1 là cô ấy ko yêu bạn lắm mà bạn thì quá yêu cô ấy (hy vọng ko phải trường hợp này); 2 là cố ấy cũng yêu bạn lắm nhưng vì bạn quá hiền lành, quá quỵ lụy vì chuyện tình cảm, bạn khiến cô ấy cảm thấy việc bạn ở bên cô ấy là điều đương nhiên và ko thể dời xa cô ấy đc. Bạn thấy đấy, cô ấy làm bạn buồn, làm bạn giận mà cô ấy cũng chẳng ý kiến j...rõ ràng là cô ấy ko sợ mất bạn chút nào. Bây giờ chỉ cần bạn lạnh lùng với cô ấy 1 chút, đừng để ý nhiều quá đến cô ấy, nếu cô ấy sai thì bạn phải nói cho cô ấy biết, chắc chắn cô ấy biết mình đã sai nhưng sẽ mặc kệ bạn...và nếu bạn ko chịu nổi lại chạy đến cười cười nói nói như chính mình mắc lỗi thì coi như hỏng bét...Bạn phải cương quyết và có chính kiến riêng của mình, nếu cô ấy yêu bạn thật lòng thì sẽ nhận thấy những việc mà cô ấy làm với bạn là ko đúng và việc bạn tỏ ra lạnh lùng sẽ khiến cô ấy có cảm giác sợ mất bạn... Tuy nhiên mọi thứ nên điều chỉnh 1 chút thôi nhá, mình biết là rất khó làm vì đó là tính cách của bạn mà nhưng hãy cố lên..CHÚC MAY MẮN ![/font_2][/size_3]
SM
SM
Trả lời 15 năm trước
chà pác vay còn sung suong đó. Em của pác chac la dạng "nhõng nhẽo" hơn là dạng "làm cao". Mà vậy càng làm tinh yeu thú zị chứ pác :D Đã yêu zòi thì chấp nhận thôi, suy nghĩ thiệt hơn làm zì, lúc mất zòi thì còn đau gấp mấy ấy chứ hizhiz =.=. Chúc pác cố gắng hơn. Ngày dep zời sẽ đến thôi :D
Phan Anh Tuấn
Phan Anh Tuấn
Trả lời 15 năm trước
Mình tin chắc ny bạn , có yêu bạn , bạn đã hạnh phúc hơn mình nhiều rồi đó . Mình yêu 1 cô gái , khi ngỏ lời , cô ý cũng đồng ý , nhưng qua 1 thời gian , cô ý đối xử cả mình rất hờ hững , mình rất buồn . Cuối cùng thì chuyện đó cũng xảy ra , cô ý nói ko hề yêu mình và xin lỗi mình , mình rơi vào tâm trạng hết sưc chán chường rồi !!!
tdlove
tdlove
Trả lời 15 năm trước
ban 0i minh` cung~ nhu ban day ban gai minh` n0i ui minh` nhung gi0` tu nhien d0i` chia tay ko li' d0 ai giup' minh` v0i''...!!!!!!