Vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận điểm thi ĐH năm 2010 thì phải làm sao?

Trong kỳ thi đại học năm 2010 em dự thi khối C vào trường ĐH Lao Động Xã Hội, Khoa Quản trị nhân lưc xã hội. SBD: HDTC04990. Phòng thi 148, trường THPT Minh Khai, Quán Gió, Trường Thi, TP Thanh Hóa. Điểm thi xem trên internet em được 18.5 điểm. Không đủ điểm NV1, đến ngày hôm nay là ngày 30/8/2010 em vẫn chưa nhận được giấy báo điểm. Đến trường Đào Duy Từ để nhận giấy báo điểm thì nhà trường nói là nhà trường vẫn chưa nhận được, trong khi bạn em cũng thi trường này nhưng ở địa điểm thi khác đã nhận được rồi. Em rất hoang mang vì đã sắp hết hạn nộp hồ sơ NV2. Bây giờ em không biết phải làm như thế nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Vào thời điểm hiện tại thì các trường đã gửi giấy chứng nhận điểm thi cho tuyển Sở GD-ĐT để đơn vị này chuyển đến cho thí sinh. Chính vì thế nhiều khả năng giấy chứng nhận điểm thi của em đã bị thất lạc. Để giải quyết tình trạng này em cần đến trường THPT Đào Duy Từ xin xác nhận về trường hợp bị thất lạc sau đó qua Sở GD-ĐT Thanh Hóa tìm hiểu. Nếu Sở cũng xác nhận giấy chứng nhận điểm thi của em bị thất lạc thì em có thể cầm hai giấy này đến trường ĐH Hồng Đức để xin cấp lại.

Sau khi thực hiện những khâu trên mà chưa nhận được giấy chứng nhận điểm thi thì em liên hệ lại với Ban tư vấn để nhận được sự hỗ trợ tiếp theo.