Em được biết trường ĐH Hà Nội và ĐH FPT dạy khoa CNTT bằng Tiếng Anh. Em hỏi tí?

Em được biết trường ĐH Hà Nội và ĐH FPT dạy khoa CNTT bằng Tiếng Anh. Em hỏi là chương trình khác nhau như thế nào? Liệu chất lượng đào tạo có hơn khoa CNTT của Bách khoa Hà Nội không vì ở Bách khoa không dạy bằng tiếng Anh?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Về chương trình dạy, các trường đại học thực hiện theo khung chương trình của Bộ GD-ĐT giống nhau khoảng 60%, 40% còn lại về chuyên ngành các trường tự xây dựng theo thế mạnh của từng trường.

ĐH Bách khoa Hà Nội có bề dày về đào tạo lĩnh vực này. Trường ĐH FPT và ĐH Hà Nội mới đào tạo chuyên ngành này. Lợi thế của trường FPT và ĐH Hà Nội là sinh viên được học bằng chương trình bằng tiếng Anh.

Vietnam Travel
Vietnam Travel
Trả lời 13 năm trước

Tốt nhất bạn đến phòng tuyển sinh các trường đó và hỏi. Còn mình nghĩ chất lượng và uy tín trước mắt chắc chắn không thể bằng khoa Công nghệ thông tin Đại học Bách khoa và Đại học Quốc gia Hà Nội rồi. Còn về học phí thì chắc chắn là Đại học Bách khoa và Đại học Quốc gia Hà Nội rẻ hơn rất nhiều rồi. Vietnam Tours 2011 - Paradise Cruise

Vietnam Travel - Vietnam Travel Packages - Indochina Tours - Halong Bay Cruises - Travel Vietnam - Indochina Travel - Travel Indochina - Vietnam Tour - Vietnam Tours - Vietnam Travel Tips - Paradise Cruise