Trường đại học CNTT Gia Định không trả giấy báo nguyện vọng 2

Mấy anh chị giúp em với! chuyện là khi làm hô sơ thi đại hoc em đăng kí NV1 trường đại học CNTT Gia Định. Em thi khối D1 với kết quả là 11đ. Tuy không đủ tiêu chuẩn học đại học nhưng vẫn đủ để xét tuyển vào cao đẳng. nhưng từ ngày thi đại học đến nay chờ mãi vẫn không có giấy báo gửi về. đến ngày 15/9 bổng nhiên trên trường GĐ điện thoại về nhà báo rằng em đậu đại học hệ chính qui của trường khoa kế toán. Em rất bất ngờ , vào cùng ngày hôm đó em lên trường GĐ để hỏi rõ xem sao. Khi đến trường em được đưa vào phòng hiệu trưởng hay gì đó.  Thầy đó nói rõ ràng rằng EM THI ĐƯỢC 11Đ, LẼ RA CHỈ ĐƯỢC HỌC CAO ĐẲNG THÔI, NHƯNG NHÀ TRƯỜNG CÓ THIỆN Ý NÂNG MỨC ĐIỂM THI CỦA EM LÊN 14Đ, TỨC LÀ BẰNG MỨC ĐIỂM SÀN ĐỂ EM CÓ THỂ VÀO HỌC ĐẠI HOC CHÍNH QUY, ĐẬU NV1.  GIẤY BÁO TRÚNG TUYỂN ĐANG ĐƯỢC GỬI BẰNG ĐƯỜNG BƯU ĐIỆN.

Hiện tại em không muốn học ở Gia Định nữa, vì chỉ với 11đ có thể vào học Đại học thì chất lượng đầu ra cũng như chất lượng bằng cấp ở đây như thế nào?

Em chỉ muốn được nhận giấy xét tuyển nguyện vọng 2 để vào đúng trường, đúng ngành phù hợp với khả năng của mình. Mấy anh chị có cách nào không, giúp em với.

Chưa có câu trả lời nào