Cho em hỏi trường đại học kinh tế tài chính Tp Hcm là trường công lập hay dân lập? Có phải khóa 2008-2009 sắp tới là khóa thứ 2 của trường không? Học

Phan Hung Son
Phan Hung Son
Trả lời 15 năm trước
Trường này thì là trường tư thục đấy bạn ạ. Đây là trường mới thành lập năm 2006 và 2007 mới la khóa đầu tiên đấy. Trường theo tiêu chuẩn quốc tế, và mức học phí khá cao. Trung bình là cỡ 4000 USD/năm :( Còn tư thục và dân lập khác nhau chỗ nào thì theo mình biết, hình như nhà nước không còn cho chế độ dân lập nữa, mà chuyển sang hết qua hình thức tư thục. Về tính chất thì không có gì khác nhau cả, chỉ là trường đh tự thu-tự chi. Nhưng có lẽ tên tư thục là các trường phải qua xét duyệt của Bộ chăng?
Trả lời 8 năm trước
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) là trường dân lập em nhé, trường thành lập vào năm 2007 và thế mạnh của trường là các khối ngành về kinh tế, tài chính. UEF đào tạo theo chuẩn Quốc tế, nên theo học tại trường em có cơ hội tiếp cận được giáo trình tiên tiến của trường Đại học danh tiếng trên thế giới, tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong học tập và giảng dạy, giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đảm bảo cơ hội thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp, cơ hội chuyển tiếp Quốc tế dễ dàng... Em có thể yên tâm khi theo học tại trường!
Trả lời 8 năm trước
Mình là sinh viên UEF, học phí hiện tại nằm trong khoảng 50 - 60 triệu/năm (2015), nhưng chất lượng đào tạo rất tốt, bạn có thể yên tâm. Về quan điểm cá nhân, mình hài lòng nhất với chương trình tiếng Anh của trường (đặc thù của UEF là tập trung đào tạo tiếng Anh trong năm đầu tiên), trình độ tiếng Anh của mình được cải thiện rất nhiều. Mình hoàn toàn tự tin giao tiếp và học tập bằng Tiếng anh mà ko còn lo lắng như ban đầu.
Anh Mai
Anh Mai
Trả lời 6 năm trước
CHO em hỏi tiếng ah kh tốt thì có thể theo học tại trường không ạ ? đối với đầu ra của trường thì như thế nào ạ ?
Nguyễn Võ Như Khuê
Nguyễn Võ Như Khuê
Trả lời 8 năm trước

Đại học Kinh tế tài chính tphcm UEF là trường tư thục đó bạn, học phí cao lắm. Được cái học tập bằng tiếng anh, phòng học máy lạnh, phòng gym to bự hiện đại như cali vậy đó,...Toàn con nhà giàu, đại gia theo học ko hà!

 Tran
Tran
Trả lời 8 năm trước

DH Kinh tế tài chính TPHCM - UEF là trường tư, thành lập năm 2007 đó. Trường dạy tốt có điều học phí cao quá. Nên tìm hiểu thêm thông tin trc khi quyết định, link web nè:http://www.uef.edu.vn/

Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 3 năm trước
đây là trường tư thục em nhé, trường thành lập đến giờ chắc cũng được hơn chục năm rồi đó, bọn chị là khóa đầu tiên