Site google bị vô hiệu hóa, có cách nào khắc phục được không ạ?

Hiện nay trang web này của em https://sites.google.com/site/hethongbangtaicongnghiep/ đang bị vô hiệu hóa có anh chị nào có cách khắc phục không ạ?

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Nếu Google phát hiện hành vi sử dụng bất thường cho thấy tài khoản của bạn đã bị xâm phạm, Google có thể tạm thời vô hiệu hoá quyền truy cập. Sẽ mất khoảng một phút đến 24 tiếng để phục hồi lại quyền truy cập tuỳ thuộc vào hành vi mà hệ thống của Google phát hiện.

Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu, bị khoá, hoặc đang trong thời gian bảo trì : Bạn tạm thời không thể truy cập vào tài khoản của mình. Bạn sẽ có thể phục hồi quyền truy cập ngay, thường trong 24 giờ tới 1tuần.

- Nếu bạn đã đăng nhập, nhưng vẫn nhận được thông báo 'Lỗi Tạm thời (502)': Có nghĩa là tài khoản Gmail của bạn tạm thời không hoạt động. Nhìn chung, các lỗi này tự khắc phục trong vài phút, do đó hãy chờ một lát trước khi đăng nhập lại. Hãy lưu ý rằng trong khi tài khoản của bạn không truy cập được thì thư và thông tin tài khoản vẫn an toàn.


- Nếu bạn đă đăng nhập, nhưng vẫn tiếp tục nhận được các thông báo lỗi khác: Thử dọn sạch bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt. Để biết hướng dẫn dọn sạch bộ nhớ cache và cookie, hãy sử dụng trình đơn 'Trợ giúp' trong trình duyệt của bạn.



Nếu bạn tin rằng tài khoản của mình đã bị vô hiệu hoá vì bị lỗi, hãyClick vào đâyđể Google có thể hỗ trợ bạn.

Tư vấn viên hỏi đáp hoài thương