Vật Giá và cách mua hàng trực tuyến

Vật Giá và cách mua hàng trực tuyến

Hiện nay mình biết rất nhiều người mua hàng trên http://Vatgia.com vì nó có công cụ so sánh giá nên có thể biết được gian hàng nào bán hàng rẻ nhất. Tuy nhiên thì đấy chỉ là một tiêu chí để cho mình lựa chọn. Hôm trước có tìm được thông tin này để giúp mọi các bạn biết đuợc cách mua hàng được tốt hơn.
Hướng dẫn mua hàng trên http://Vatgia.com hiệu quả
1. Tìm kiếm sản phẩm chính xác.
Bạn nên tìm kiếm sản phẩm bằng cách gõ tiếng việt có dấu để sản phẩm tìm được là chính xác nhất. Ví dụ bạn tìm kiếm sản phẩm là E71 thì kết quả hiện ra cho thấy có 70 cửa hàng cùng bán và giá thấp nhất là 4.000.000 bạn click vào để xem chi tiết.
[Image: 7V0.11858576_1_1.jpg]
2. Tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm
Khi bạn đã xác định và lựa chọn được sản phẩm bạn cần mua thì tiếp theo bạn nên làm là tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm bởi những người đã dùng trước đó bằng cách xem đánh giá và hỏi đáp về sản phẩm .
[Image: 3L0.11858578_1_1.jpg]

3. Lựa chon gian hàng cung cấp sản phẩm.

- Ngoài tiêu chí về so sánh về giá bạn cần phải tìm hiểu thêm 5 đánh giá khác của sản phẩm ( cũ hay mới ? thời gian bảo hành ? xuất xứ của sản phẩm ? giá trên đã bao gồm thuế VAT chưa, và khuyến mại kèm theo sản phẩm.)
[Image: ZL0.11858579_1_1.jpg]
- Khi đã tìm hiểu về giá và tình trạng sản phẩm thì điều tiếp theo bạn cần quan tâm đó là uy tín của gian hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin qua phần giới thiệu về gian hàng hoặc qua đánh giá của gian hàng bằng cách click chuột vào mục đánh giá để xem . Những người tham gia mua hàng trên gian hàng mới có thể đánh giá về gian hàng đó.

[Image: CS0.11858580_1_1.jpg]

- Với những đánh giá đó thì bạn cũng cần cân nhắc kỹ với mỗi đánh giá trên gian hàng đó. Xem đánh giá nào chiếm đa số?
- Nếu bạn chưa chắc chắn về sản phẩm mình định mua thì với tính năng so sanh sản phẩm với nhau sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định chính xác hơn. ( ví dụ bạn đang phân vân giữa 2 sản phẩm điện thoại Nokia E63 và Nokia E71 )
Sau khi đã tìm kiếm được 1 trong 2 sản phẩm Nokia E63 hoặc Nokia E71 . Bạn click vào phần “so sánh với sản phẩm khác” dưới mỗi sản phẩm.
[Image: CS0.11858581_1_1.jpg]
- Sau khi click vào phần so sánh sản phẩm , cửa sổ sẽ hiện ra và Bạn chỉ việc đánh tến sản phẩm Bạn muốn so sánh và chọn sản phẩm để so sánh
[Image: VZ0.11858582_1_1.jpg]
- Khi lựa chọn được sản phẩm cần so sánh sẽ hiện ra một bảng so sánh các sản phẩm với nhau về giá cả và chức năng … Bạn cũng có thể cùng một lúc so sánh nhiều sản phẩm với nhau bằng cách click vào thêm sản phẩm khác.
[Image: CS0.11858584_1_1.jpg]

3- Kiểm tra lại thông tin gian hàng.
Cuối cùng việc Bạn cần làm là liên hệ với gian hàng để kiểm tra những thông tin về sản phẩm trước khi đi đến quyết định có mua sản phẩm đó ? Tránh trường hợp hết hàng hoặc hàng sai giá…. Bước này rất quan trọng và khi tham gia mua hàng Bạn cần thực hiện bước này để tránh sai lầm trong khi mua hàng.
Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Cảm ơn thông tin có ích của bạn. Mìnhh vote rồi bạn nhé!