Vòng 3 nhỏ mặc váy kiểu gì đẹp?

Em rất thích mặc váy nhưng vòng 3 của em rất nhỏ, nhờ các sister tư vấn giúp em?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Với phái đẹp, váy luôn được xem là trang phục được ưa chuộng ở mọi thời đại.

Ngoài những chiếc váy bó dành cho thân hình đầy đặn, thì những chiếc váy xòe đang đánh dấu xu hướng nổi trội trong thời trang mùa hè năm nay với những cô nàng sở hữu vòng 3 hơi nhỏ.

Ưu thế của thiết kế váy xòe là vừa tạo sự mềm mại, nữ tính vừa che khuất và làm đầy đặn vòng hông chưa chuẩn của bạn. Nếu bạn muốn tạo cho mình một hình ảnh ấn tượng về số đo, hãy tham khảo những kiểu dáng váy xòe sau đây nhé!
















Cũng là váy xòe nhưng có thể tạo kiểu bằng nhiều cách như là li xếp ngang, xếp tạo thành nhiều tầng lớp tùy theo ý thích của bạn. Tuy nhiên, nét chung của dáng váy xòe rộng bên dưới là bạn sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái kể cả đi chơi hay làm việc…

Bên cạnh đó, phần xòe sẽ giúp những bạn gái sở hữu vòng 3 “lép kẹp” trở nên đầy đặn và tự tin hơn với vóc dáng.

















Khi mặc váy xòe, bạn có thể điểm xuyết trên trang phục bằng một chiếc thắt lưng. Đây là một trong những cách tạo điểm nhấn cho trang phục khá ấn tượng, đồng thời giúp bạn khoe khéo vòng eo thon thả.

Vào mùa hè, bạn nên chọn những tông màu dễ gây chú ý như màu sáng, màu hoa văn to đi cùng chất liệu nhẹ nhàng như voan, lụa mềm mại sẽ thu hút được mọi ánh nhìn. Dù là mẫu váy liền xòe hay chân váy xòe đều tạo được cảm giác bồng bềnh khi mặc.













(Theo 2Sao)
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Dưới đây là một số gợi ý chọn trang phục chuyên mục Thời trang dành cho bạn.

- Kiểu dáng:

+ Áo ngực: một chiếc áo loại push-up (nâng ngực) vừa vặn là trang phục quan trọng nhất dành cho những bạn gái ngực nhỏ. Do bạn gầy nên đừng chọn những chiếc áo độn quá lớn, bởi chúng sẽ không cân đối với vóc dáng và trông không thật.

+ Áo: nên chọn áo đúng kích cỡ, phần eo hơi rộng để khi sơ vin có độ phồng vừa phải. Áo cánh dơi và áo cổ tròn, cổ thuyền, cổ đổ, có những chi tiết bèo, nhún ở phần ngực sẽ tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn.

Không nên mặc áo xẻ ngực sâu, áo ống hay các kiểu "khoe" phần ngực nhiều, bởi chúng sẽ ngay lập tức "tố cáo" vòng 1 "có can thiệp" của bạn.

Ngoài ra, trông bạn sẽ "bùng nhùng" và lôi thôi trong những chiếc áo quá rộng, còn áo bó sát sẽ khiến bạn càng "khẳng khiu".

+ Chân váy: váy xòe là lựa chọn tốt nhất để che nhược điểm vòng 3 nhỏ. Bạn có đôi chân dài so với cơ thể nên dù mặc váy ngắn ngang đùi hay dài qua gối một chút đều đẹp. Tuy nhiên, với chiều cao của bạn thì đừng mặc váy dài chấm gót bởi trông bạn sẽ càng thấp hơn.

+ Váy liền: phần trên nên chọn tương tự như đối với áo, dáng tùng váy cũng nên xòe, thắt nhẹ ở ngang eo.

Tránh mặc những chiếc váy ôm sát cơ thể, chúng không dành cho thân hình cò hương của bạn. Cũng không nên mặc chiếc váy quá rộng hoặc dài, khiến bạn như "bơi" trong váy.

minh-hoa-244508-1374283469_500x0.jpg

+ Quần: dáng ống suông hoặc hơi ôm, xếp ly ở phần hông, có chi tiết túi phía sau sẽ giúp mông bạn trông đầy đặn hơn.

Đừng mặc quần bó sát, trông vòng 3 và cơ thể bạn sẽ càng thiếu sức sống.

- Chất liệu: có độ dày vừa phải, giữ được dáng áo và quần, bởi nếu bạn mặc áo với chất vải quá chảy hay dão, nó sẽ bám sát và làm lộ vóc dáng gầy gò.

- Họa tiết: bạn có thể chọn họa tiết to nhỏ tùy ý thích, như chấm bi, kẻ ngang hoặc hình hoa lá..., nhưng nên tránh kẻ sọc, nó sẽ khiến bạn trông càng gầy và "dài" hơn.

- Màu sắc: nếu bạn có làn da trắng thì những màu tươi sáng như vàng, cam, hồng... là thích hợp nhất. Còn nếu da bạn hơi ngăm thì hãy chọn những gam màu trung tính để không tương phản với nước da.

Tránh mặc gam màu tối, bởi như thế trông bạn sẽ nhỏ bé và già dặn hơn.