Tư vấn chọn trang phục cho người thấp?

Tôi cao 1m50 nặng 41,5kg. Với chiều cao kiêm tốn như vậy theo bạn tôi nên mặc trang phục như thế nào cho phù hợp. Tôi thường mặc áo sơ mi màu đỏ, màu vàng và váy rời trên đầu gối để tạo cảm giác chân dài hơn một chút. Tôi rất mong chuyên mục tư vấn giúp tôi cách mặc như thế nào cho đẹp và tôn thêm chiều cao (Mai Loan).

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Với chiều cao khiêm tốn, bạn có thể gia tăng chiều cao của mình bằng đôi giày cao gót, mái tóc gọn gàng bới cao, phong cách ăn mặc đơn giản, nhẹ nhàng.

Không nhất thiết lúc nào bạn cũng chọn váy, hãy chọn những kiểu quần short ngắn đang là xu hướng với các kiểu áo trẻ trung. Nếu chọn quần thì hãy chọn quần ôm dài để tăng chiều dài đôi chân.

Đối với đầm, nếu bạn chọn đầm ngắn thì nên chọn trên gối. Nếu là đầm dài có thể kết hợp với giày boot cổ ngắn cao gót có thể hợp với phong cách của bạn .

(Theo Ngoisao)

trầng công vinh
trầng công vinh
Trả lời 11 năm trước

Bạn cao 1m50, làm việc trong môi trường lịch sự...Bạn nên chọn cho mình những bộ trang phục như: Đầm hoặc áo kết hợp với chân zuýp.
- Đầm: Bạn chọn các kiểu đầm ngắn đơn giản nhưng sang trọng: Màu đen hoặc màu trung tính, form dáng chuẩn, phần dưới ôm sát đùi...sẽ tôn dáng bạn hơn khi kết hợp với giầy cao gót.
- Áo kết hợp với chân zuýp: Vì da bạn trắng nên bạn có thể chọn nhiều kiểu áo với nhiều gam màu khác nhau. Nên chọn những kiểu đơn giản về chi tiết, đẹp về chất liệu và form dáng.
- Giầy - dép: Khi đi làm bạn nên chọn giày dép cao gót sẽ tôn dáng cho bạn và bạn có thể chọn cho mình một số kiểu giày cao gót với màu sắc sặc sỡ để thêm phần cá tính, tự tin trong môi trường công sở.
Chúc bạn đẹp hơn mỗi ngày nhé !