Người gầy xanh - Mặc sao cho đẹp?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Những trang phục và cách kết hợp đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm vể thân hình hơi gầy và nước da không tươi tắn của mình.
Với những người có nước da xanh hoặc hơi tái, bạn chỉ nên chọn những gam màu rực tươi sáng như đỏ, hồng ,vàng, cam. Chính những sắc màu này sẽ khiến gương mặt bạn thêm tươi tắn và rạng rỡ hơn.
Váy dáng suông khắc phục nhược điểm thân người gầy và mỏng
Váy xòe cách điệu với màu rực rỡ khiến da bạn thêm hồng hào, tươi tắn
Khi bạn có một dáng người hơi gầy, thân hình mảnh khảnh, một điều bạn nên nhớ đó là tránh những trang phục ôm, bó sát cơ thể, đặc biệt là những chiếc váy chun co giãn, khiến cho người bạn trông gầy và mỏng hơn rất nhiều. Bạn nên mặc váy đầm liền dáng suông hoặc hơi xòe rộng phía dưới, nếu thích có thể thắt một chiếc thắt lưng điệu đà nơi eo váy để tạo cách điệu và điểm nhấn cho trang phục





Bạn có thể cách điệu bằng chiếc thắt lưng mảnh cho phần eo của váy liền


Với trang phục quần áo công sở, chắc chắn bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi, áo điệu có màu sắc tươi sáng. Với dáng người gầy, bạn nên kết hợp với quần công sở ống đứng hoặc ống suông sáng màu, có thể màu trắng, vàng nhạt, be nhạt... Bạn không nên cắm thùng áo sơ mi vào quần vì nó có thể khiến cho người bạn thêm gầy.
Kiểu áo bo gấu rộng trên cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho người gầy. Hãy chọn những chiếc áo voan nhẹ, mòng với hoa văn rực rỡ hoặc một màu tươi và kết hợp với chân váy công sở thật trẻ trung gam màu hồng, cam đỏ để tạo vẻ ngoài ấn tượng hơn nhé!
Một thân hình tròn trịa với nước da tươi sáng hơn khi sử dụng và kết hợp đúng tông màu trang phục
Theo Afamily