Em cao 1m58, nặng 47kg nhưng sao mỗi khi mặc quần tây em cảm thấy không được tự tin lắm, em nên mặc như thế nào?

Em mới đi làm, giờ công ty yêu cầu đi làm phải mặc quần tây. Mà em không biết chỗ nào may đẹp cả. Em ở TP HCM. Rất mong nhận được sự tư vấn của mọi người. Em cao 1m58, nặng 47kg nhưng sao mỗi khi mặc quần tây em cảm thấy không được tự tin lắm!

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Chiều cao 1m58 của bạn là khá phổ biến với các bạn gái Việt Nam. Với hình thể tương đối hợp lý về chiều cao và cân nặng, không hiểu vì nhược điểm nào mà bạn lại có những tự ti khi mặc trang phục quần âu. Theo tôi, khi bạn hoàn toàn tự tin về trang phục thì lúc đó bạn mới cảm nhận được trang phục đẹp: đẹp về kiểu dáng, đẹp vì phù hợp với form người của mình.

Dáng quần âu năm nay rất lợi thế cho các bạn gái bởi đó là sự quay trở lại những mẫu quần lửng cao, dáng xuông đứng, tùy theo tỷ lệ chiều cao để may ống to hay nhỏ.

Các tiệm may trong thành phố rất nhiều nơi may quần âu đẹp. Bạn có thể thử nghiệm từ 1 tới 2 lần để có niềm tin và sự tự tin về hình thể khi mặc quần âu nhé! Hãy cho người thợ biết nhược điểm của mình, bạn sẽ được một sản phẩm hợp lý. May tới lần thứ 2-3, tôi tin bạn sẽ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tự tin khi diện quần âu đấy!

Thêm một điều quan trọng nữa - hãy chú ý lắp ghép áo (áo kẻ hoặc hoa), màu sắc, giày, guốc... với chiều cao sao cho phù hợp để có một bộ trang phục hoàn toàn thẩm mỹ và đẹp đúng nghĩa.

Ngô Minh Thảo
Ngô Minh Thảo
Trả lời 13 năm trước

nữ Cao 1.58 mà nặng chỉ có 47 kg là hơi ốm đó nên sẽ có cảm giác cao.( nhưng sự thật là kg cao )hjhj

nếu mặc quần tây thiết kế kiểu Body thì nhìn thấy bạn như " cây sào " vậy.hjhj

tốt nhất bạn mặc quần tây loại kg có sọc đứng, nhìn thấy ốm thêm...

thiết kế hơi rộng 1 xúi ( đừng có phồng phềnh quá ) ống đứng nha bạn.......nhìn sẽ thanh thoát và lịch sự.