Tư vấn cách mặc váy đen theo phong cách mới lạ ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Ngoài những cách mặc váy đen quen thuộc, bạn có thể thử kết hợp nó với trang phục khác theo những cách mới sẽ khiến bạn thêm lạ lẫm trong mắt mọi người.

Áo khoác len rộng

Khi kết hợp váy đen với áo khoác len rộng, bạn đừng quên sử dụng thêm thắt lưng nổi bật để tạo điểm nhấn ở eo và giúp áo khoác ôm gọn vào người hơn. Với cách mặc này, bạn sẽ có một trang phục vừa ấm cúng vừa sang trọng.

Áo khoác màu vàng
Khi kết hợp với màu vàng, màu đen sẽ trở nên rất nổi bật. Hơn nữa, cách phối đồ này cũng giúp bạn trông tươi trẻ và rạng rỡ hơn trong những ngày lạnh giá. Chú ý chọn giày cũng màu đen thì hiệu quả sẽ càng cao hơn.

Áo len cao cổ màu xám

Bạn có thể kết hợp váy đen với áo len cao cổ màu trắng để có phong cách trẻ trung. Nhưng với áo len cao cổ màu xám, bạn sẽ có một phong cách thanh lịch, trang nhã và sang trọng. Kiểu kết hợp này sẽ hợp nhất nếu đó là váy quây hoặc hai dây.

Áo khoác kẻ

Cách phối đồ này rất phù hợp để đi làm bởi nó tuy đơn giản nhưng lại thanh lịch. Nhưng chú ý chọn áo khoác ôm vừa người và hoặc là áo khoác lửng hoặc là áo khoác vừa, tránh chọn áo khoác dài. Kết hợp thêm đôi bốt cao, bạn sẽ có phong cách hoàn hảo.

Dây chuyền nổi bật

Cách mặc này đặc biệt thích hợp nếu đó là váy quây. Khi ấy, dây chuyền nổi bật sẽ khiến cổ và bờ vai của bạn trông quyến rũ hơn. Bạn có thể mặc váy đen với dây chuyền nổi bật đi dự tiệc và trong những ngày trời không lạnh lắm.

Thắt lưng màu vàng lấp lánh

Như đã nói ở trên, khi kết hợp với màu vàng, màu đen sẽ trở nên rất nổi bật. Nếu không kết hợp nó với áo khoác màu vàng, bạn có thể sử dụng thắt lưng màu vàng lấp lánh để chiếc váy đen trông bắt mắt hơn đồng thời tạo điểm nhấn cho vòng eo của bạn, giúp bạn trông quyến rũ hơn.

Thụy Vân