Quần áo của Nguyễn Long và Việt Tiến hãng nào mắc hơn hả mí bạn ?

Mình chưa mua đồ công sở nam bao giờ, nên chưa có kinh nghiệm, hôm wa đi làm tiện đường ghé vô Nguyễn Long(hoàng văn thụ) mua 1 áo sơ mi và quần tây ( tổng cộng 586.000),mình thấy vải áo và quần đẹp và chất lượng nhìn bên ngoài ổn lắm, nhưng ko biết mặc rồi sẽ ra sao, (mình mua tặng bạn,vì bạn mình mặc toàn jean đây là lần đầu bạn mình mặc quần tây )

Ai có kinh nghiệm mách với, và cho em luôn địa chỉ mua quần áo ở Nguyễn Long và Việt Tiến được không ?...

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Mình chưa bao giờ mua đồ ở Nguyễn Long cả vì mình quen mua đồ cho ông xã mình ở Việt Tiến rồi. Chất lượng và mẫu mã ở Vt đều rất đẹp và mình rất ưng ý. Giá cả ở đấy cũng rất phải chăng với nhiều mức giá khắc nhau phù hợp với mọi người. Trung bình mình hay mua áo sơ mi và quần âu cho ông xã là tầm 570K đấy. Mình thường hay mua ở cửa hàng Việt Tiến ở chùa bộc, Tôn đức thắng....

Le Thi Kim Thoa
Le Thi Kim Thoa
Trả lời 13 năm trước

Thời trang nguyễn long thì bạn có thể tham khảo gian hàng www.vatgia.com/thoitrangnguyenlong, còn Việt Tiến thì vô tư bạn ạ, đi ngoài đường thấy cửa hàng của Việt Tiến nhiều lắm mà.

Thời trang NL thì thích hợp cho những bạn trẻ hơn đó. Mình thấy vậy, vì mình với bạn trai hay ghé Nguyễn Long ở CMT8

Nguyễn Khánh Lê
Nguyễn Khánh Lê
Trả lời 12 năm trước

Mình hay dùng hàng của Việt Tiến, chất lượng và thương hiệu thì ok mình rất hài lòng.

Ban đầu hay ra cửa hàng của Vệt Tiến ở 11 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội về sau toàn xem hàng trên mạng "http://vatgia.com/viettienhanoi" và gọi mang tới thôi, giá cả, chất lượng, dịch vụ tốt !!!---Duyệt.


Lô Thị Nguyệt
Lô Thị Nguyệt
Trả lời 12 năm trước

sơ mi Viettien chất lượng cũng ổn lắm, mình cũng hay mua cho ông xã mình, nguyễn Long thì chưa mua nên cũng không biết, ngoài ra somi công sở của Cty May 10 cũng đẹp và giá rẻ nữa, đó cũng là một gợi ý !

tran duc thai
tran duc thai
Trả lời 12 năm trước

Mình thì lâu lâu củng mua đồ>theo mình thì mình mua dồ ở nguyễn long thì dẹp hơn àh.Đồ nguyễn long thì có nhiều cái đẹp lắm với lại số lương có hạn.Mình thì hay mua ở nguyễn trãi q5 ko àh.vì đấy họ có may đồ luôn.chúc bạn chọn được hãng như ý nhá.

Hoàng Thiết
Hoàng Thiết
Trả lời 12 năm trước

Mình thì hay mua áo Việt Tiến cho ông xã còn Nguyễn Long thì mình chưa mua bao giờ. Việt Tiến chất lượng và mẫu mã đều đẹp mình rất ưng.